Mạnh Quỳnh than thở mệt mỏi, muốn sống bình yên sau loạt tin đồn kiện cáo minh oan cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Mạnh Quỳnh thu hút sự quan tâm phía khán giả. Nhiều cư dân mạng đã động viên và mong nam ca sĩ vui vẻ để Phi Nhung yên lòng.

Phi Nhung ra đi để lại nhiều tiếc thương trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Những ngày vừa qu, MXH xôn xao thông tin Mạnh Quỳnh đang làm đơn kiện nữ CEO Đại Nam về hành vi xúc phạm ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên anh đã phủ nhnaj. 

Đến hôm nay (9/11), Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng status buồn bã, than vãn và không muốn ai làm phiền lúc đêm khuya khiến dân tình chú ý. Điều đáng chú ý, sau khi Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ trạng thái u sầu, tuy nhiên gần đây anh cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ hơn cho nên việc anh đăng đàn lúc nửa đêm như vậy khiến nhiều người chú ý.

manhquyenh

"Nhìn lên thầm hỏi ông trời. Sống sao cho đẹp lòng người thế gian. Con buồn khổ, bi lụy thì khuyên con cố mạnh mẽ bớt sầu thương. Con cố mạnh mẽ, lạc quan để sống và làm việc như mọi người mong muốn thì lại bảo con sao mau quên và bạc bẽo. Ông trời cho con câu trả lời đi nè. Chứ con rối lắm ạ! Nhưng thôi con chỉ biết sống bằng chính con người thật của con. Tốt xấu như nào lương tâm con tự biết trời ạ. Chút chạnh lòng nên Quỳnh thổ lộ tí thôi nha. Chứ Quỳnh hiểu lòng khán giả của Quỳnh lắm. Thương chúc muôn nhà tuần mới an yên và vui vẻ nhé! Mến", Mạnh Quỳnh bày tỏ.

Trước đó, Mạnh Quỳnh viết tâm thư khá dài bộc bạch suy nghĩ của nam ca sĩ. Dù nhắc đến chuyện này nhưng nam ca sĩ ẩn ý rằng mình không muốn vướng vào những thị phi - điều mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng ngăn cản khi Mạnh Quỳnh muốn lên tiếng thay.

Theo đó, trên trang cá nhân, "người tình sân khấu" của Phi Nhung trải lòng: "Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa. Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.

manhquynh2

Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà! Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đinh và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên. Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung?

Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình! Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật! Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa! Bà ngủ ngon nha!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link