Mới đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Ngọc Châu đã bị nghi chỉnh sửa chi tiết này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu xuất hiện rạng rỡ vẫn bị soi đôi môi lạ lùng, nhiều người cho rằng cô tiêm filler làm đầy môi.

Nguyễn Thị Ngọc Châu là chân dài xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh để giành lấy chiến thắng chung cuộc tại đấu trường nhan sắc khốc liệt - Miss Universe Vietnam 2022. Sau đăng quang dù vướng vào ồn ào liên quan đến việc quảng cáo mỹ phẩm, Ngọc Châu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm mỗi lần xuất hiện. Cô nàng đang dần tỏa sáng với hào quang cũng như độ hot của mình khi tham gia trình diễn trong sự kiện lớn.

Empty

Vốn xuất thân là một quán quân Vietnam's Next Top Model nên việc xuất hiện với tư cách là vedette hay first face sàn diễn không còn quá xa lạ với Ngọc Châu. Bức ảnh vừa đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. 

Empty

Cô được làm tóc và trang điểm chuẩn xu hướng Beauty Queen. Phong cách này nhận được nhiều lời khen.  

Tuy nhiên, nhiều người dành sự chú ý đặc biệt cho đôi môi của Ngọc Châu. Dân tình đang đặt nghi vấn cô nàng tiêm filler khiến cho nụ cười gượng gạo. Nhất là ở những bức ảnh chụp cận hơn nữa. 

Empty

Một số hình ảnh khác trong show khi cười của Ngọc Châu có khóe miệng rất tươi nhưng tổng thể lại hơi thiếu tự nhiên và thiếu độ sảng khoái.

Empty

Dù chưa biết Ngọc Châu có tiêm filler làm đầy môi hay không nhưng khi pose dáng gợi cảm, tạo hình đôi môi của cô lại khá đẹp.

Empty

 Ngọc Châu lại thường xuất hiện trong các layout trang điểm Beauty Queen với đôi môi đánh son màu nâu nude nên tạo hình đôi môi dày, khóe miệng hơi xếch.

Empty

Thông thường các model trình diễn lại ít khi cười mà thường giữ cho mình vẻ mặt lạnh nên việc make up và làm đẹp như Ngọc Châu rất hợp lý.

Chắc hẳn ai cũng biết nhiều năm gần đây, phái nữ đang lăng xê đôi môi dày gợi cảm. Đồng thời, đôi môi phải có độ căng mọng, ít đường vân môi. Khi đánh son, đặc biệt là các dòng son matte (son lì), đôi môi có độ quyến rũ, hút mắt và ít gây cảm giác khô, thiếu sức sống. Phái đẹp sẽ phải nhờ cậy đến biện pháp tiêm filler làm đầy môi.

Khi tiêm filler, các bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch được cấu thành từ axit hyaluronic trực tiếp vào vùng cần điều trị. Đây là một hợp chất tự nhiên có trong cơ thể, có tác dụng tạo thành các khối mô tự nhiên dưới da. Do đó, filler sẽ giúp định hình cho môi khá an toàn, hạn chế thấp nhất các rủi ro khi tiêm vào cơ thể.

Việc lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Với số lượng trung tâm thẩm mỹ, spa ngày càng nhiều như hiện nay, việc lựa chọn cơ sở kém uy tín có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi làm đẹp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng. Trước khi quyết định thực hiện phương pháp tiêm filler môi, bạn cần đảm bảo bản thân đã nắm rõ các thông tin chi tiết về loại filler sẽ sử dụng. Bạn cũng nên cân nhắc kỹ xem việc làm đầy môi có thực sự phù hợp với gương mặt bạn hay không. 

Theo:  xevathethao.vn copy link