BLACKPINK cứ mỗi lần comeback là lại mở ra xu hướng làm đẹp mới

( PHUNUTODAY ) - BLACKPINK từng tạo nên những trào lưu làm đẹp gây sốt diện rộng và đến hiện tại sức ảnh hưởng của họ còn đáng nể hơn trước.

Tháng 8 này, đường đua âm nhạc Hàn Quốc lại trở nên nóng hơn bao giờ hết khi BLACKPINK sau 2 năm "ngủ yên" cuối cùng cũng trở lại. Lần này, 4 cô nàng trong lần trở lại này chọn makeup sắc sảo - tông nude cá tính làm điểm nhấn. Nếu như Jennie chọn đính đá ngay tại lông mày thì Jisoo lại gây ấn tượng với cặp mắt hút hồn với kính áp tròng sáng màu. Lisa không để mái và makeup sắc sảo xinh rụng rời còn Rosé lại gây chú ý với cặp mi dày rậm ma mị.

1

MV chưa tung ra nhưng BLACKPINK đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt và khiến dân tình điên đảo bởi nhan sắc xinh đẹp cùng đa dạng các phong cách. Nhân lần này, dân tình đã "đào" lại những hot trend mà 4 cô nàng từng "làm mưa làm gió" cách đây 2 năm nhưng cho cho đến nay vẫn còn hot. 

Jennie - Nhuộm tóc mái

Tóc nhuộm highlight mái của Jennie là thứ tạo trend rầm rộ trên toàn thế giới chỉ ngay sau khi loạt ảnh quảng bá How You Like That được hé lộ. Sau 2 năm, đến tận bây giờ kiểu nhuộm tóc này vẫn giữ nguyên độ hot. Phần mái dài 2 bên được tẩy sáng màu, đối lập với tóc đen tạo nên vẻ đẹp phá cách, mới lạ, cá tính, thời thượng khỏi phải bàn.

my-tam-bat-trend-nhuom-toc-mai-giong-jennie-blackpink-088-5219597

Jisoo - Makeup nốt ruồi giả + kẹp nơ to bản

Jisoo trong dự án How You Like That cũng nhận về vô vàn chú ý với makeup - tóc tai. Concept trang điểm nốt ruồi giả - tóc đeo phụ kiện nơ to bản của Jisoo ngay khi tung ra đã được giới trẻ cực kì hưởng ứng. Mái tóc dài được xõa ra mơ màng che mặt, kết hợp với chấm nốt ruồi giả 2 bên đầu mắt khiến Jisoo trở nên ma mị, hút hồn, xen lẫn nét sang chảnh quý cô cùng vẻ cá tính sắc sảo.

16772ea7fd678507d59c9a37e05174c4-d9b88dec

Lisa - Móng tay futuristic

Móng tay futuristic là kiểu móng dài được Lisa lăng xê nhiệt tình trong các bộ ảnh quảng bá How You Like That. Có thể thấy, Lisa là người có tần suất khoe móng nhiều nhất. Cô nàng làm bộ nail móng vuông màu tím ánh xám với phần đầu vẽ màu trắng nổi bật.

2

Khác với Lisa, Jennie và Jisoo để móng màu trong suốt đầu nhọn vẽ đầu móng cầu kì hơn. Jennie được vẽ móng họa tiết matchy với chi tiết makeup dưới mắt, còn Jisoo thì để móng trang trí sọc đỏ ton sur ton với họa tiết trên trang phục. Đến tận bây giờ, nhiều nhóm nhạc gen 4 vẫn học theo phong cách này. 

Empty
Empty

Rosé - Gắn nhũ lên mặt

Gắn nhũ lên mặt khi makeup không mới, nhưng qua tay MUA của BLACKPINK thì mọi thứ lại sáng tạo như được nâng thêm 1 level khác. Kiểu gắn nhũ mà Rosé sử dụng trên poster là gắn nhũ diện rộng trên toàn bộ màu mắt, nhũ dạng to bản có ánh xanh tím phù hợp với màu tóc của cô nàng. Ngoài ra, về cuối mắt, nhũ được hướng lên trên tạo độ sắc sảo cho gương mặt.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link