Thùy Tiên không kiếm được 70 tỷ đồng như lời Chủ tịch Miss Grand International từng nói

( PHUNUTODAY ) - Bà Phạm Kim Dung khẳng định Thùy Tiên không kiếm được 70 tỷ chỉ trong 3 tháng đăng quang.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khép lại với nhiều ồn ào. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đính chính Thùy Tiên không kiếm được mức thu nhập khoảng 100 triệu baht (khoảng 70 tỷ đồng) như lời ông Nawat từng nói.

"Việc ông Nawat nói thu nhập của Thùy Tiên là 70 tỷ là nói giỡn. Con số thật sự không phải như vậy, làm sao trong một thời gian ngắn sau đăng quang mà Tiên có thể kiếm được nhiều tiền như vậy. Đây chỉ là một câu chuyện giỡn vui thôi. Hay trong một cuộc livestream khác ông Nawat nói là 'may mà chọn Tiên là Hoa hậu chứ không thôi mấy cô khác là không kiếm được nhiều tiền'", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

ba-trum-hoa-hau-gui-loi-nhan-dac-biet-den-hoa-hau-thuy-tien

"Ông Nawat là một người nghĩ gì nói đó. Trong lúc làm việc thì ông rất dễ thương. Nawat đôi khi rất nóng tính nhưng chỉ trong một lúc rồi thôi. Từ khi hợp tác đến nay, ông ấy chưa từng nặng lời với bất kỳ việc gì ở Việt Nam hay thí sinh nào cả. Có thể Nawat đã áp lực quá nhiều trong những ngày qua nên mới phát biểu như vậy", nữ doanh nhân chia sẻ thêm về tính cách của ông Nawat.

Trong một cuộc livestream trên Instagram cá nhân, bà Phạm Kim Dung đã khuyên người hâm mộ đừng đối đầu với Chủ tịch Miss Grand International. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Dì Dung không thích việc đối đầu với nhau nên mong fan đừng đối đầu nữa. Mệt mỏi lắm, năng lượng xấu. Tự nhiên đang yêu thương nhau lại quay ra ghét nhau". 

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên sẽ không làm việc với MGI về các hợp đồng thương mại nữa. Tuy nhiên, tất cả công việc MGI cần, Thùy Tiên sẽ tham gia.

2

Về việc liệu có đăng cai tổ chức Miss Grand International vào năm 2023 sau những ồn ào, bà Dung chia sẻ đây là câu chuyện giữa 2 tổ chức. Bà và ông Nawat chưa thảo luận chính thức về vấn đề này.

“Mọi chuyện đang diễn biến theo hướng trước đó chúng tôi không lường tới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giải quyết theo hướng chuyện nào ra chuyện đó. Hiện, MGI cũng bận rộn với công tác hậu kỳ của cuộc thi nên hai bên chưa trao đổi gì với nhau”, bà Dung bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link