Tình trẻ tiết lộ chuẩn bị về Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân sau 4 tháng mắc kẹt ở Na Uy

( PHUNUTODAY ) - Huy Trần - bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân hào hứng cho biết cả hai sẽ về lại Việt Nam sau 4 tháng du lịch Na Uy.

Mới đây, Huy Trần bất ngờ chia sẻ sắp tới sẽ về gặp lại nơi mình đang kinh doanh tại TP.HCM. Điều này khán giả tò mò đoán được cả hai sắp tới về quê sau 4 tháng mắc kẹt ở Na Uy. 

"Sắp được về rồi. Định bay đi du lịch 3 tuần mà giờ đến 4 tháng rồi. Dù sao vẫn cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Luôn luôn tỏa sáng sau cơn mưa", anh chàng CEO tâm sự.

huytra2

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Huy Trần lần đầu tiên công khai nhiều khung ảnh và cho thấy cả cận mặt bạn gái. Chỉ một vài khoảnh khắc cũng đủ thấy Nhà sản xuất Trạng Tí đang rất bình yên bên bạn trai. Huy Trần cũng khá bày trò, ghi lại khoảnh khắc cô đang vệ sinh răng miệng, mọi thứ diễn ra rất đời thường.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh yêu thương mặn nồng lên trang cá nhân. Được biết, bạn trai kém 11 tuổi hiện đang cùng nữ diễn viên Hai Phượng trở về quê nhà tại Na Uy. 

Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

huytran1

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

Đã từ lâu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè., ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link