3 con gái nuôi được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ Phi Nhung, Hồ Văn Cường không tham gia vì lý do gì?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về việc Hồ Văn Cường không được biểu diễn ca khúc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Sáng ngày 19/10, một trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại đã tổ chức livestream có sự góp mặt của người chị em thân thiết Trizzie Phương Trinh và con gái ruột Wendy Phạm. Tại đây, bạn bè của cố ca sĩ cũng cho biết 3 con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sẽ có chuyến bay sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố. Điều gây chú ý là không hề có tên của Hồ Văn Cường được nhắc tới. 

phinhung 1

Cô chia sẻ: "Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung".

Việc nam ca sĩ không được mời biểu diễn khiến không ít khán giả thắc mắc, tò mò. Trả lời vấn đề này, đại diện trung tâm giải thích rõ: "Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy".

Con gái Phi Nhung cho biết, hiện tro cốt ca sĩ được nương tựa ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Sau khi xả tang, gia đình sẽ rải tro cốt của cố ca sĩ xuống biển - đúng với tâm nguyện của gia đình.

phinhung 3

"Con sẽ để mẹ con ở chùa 1 năm. Trước đây khi mẹ con còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển. Vậy nên qua 1, 2 năm, chừng nào xả tang con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó", Wendy tiết lộ.

Wendy Phạm chia sẻ: "Con nhớ mẹ nhiều, con sẽ tiếp tục làm công việc từ thiện, thực hiện ước mơ còn dang dở của mẹ. Con cũng sẽ lo cho 2 con trai của con cùng các em ở Việt Nam thay mẹ".

Con gái Phi Nhung cũng cho biết, việc sử dụng tiền phúng điếu, quyên góp của khán giả để mở trường Việt ngữ tại Mỹ là tâm nguyện của cố ca sĩ lúc sinh thời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link