Phản ứng “nhanh như chớp” của nữ Ninja xe Lead khi bị ô tô húc khiến cả phố phì cười

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị cú đâm bất ngờ khiến người phụ nữ thả cả hai tay nhưng với phản ứng 'phi phàm' nữ ninja xe Lead tiếp tục cầm lái vững vàng đi tiếp.

Cộng đồng mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại pha phản ứng thần tốc của nữ Ninja Lead khiến người đi đường bật cười.

ninja-1539157172059271956446 (1)

Đoạn video này ghi lại khoảnh khắc khi các phương tiện giao thông đang di chuyển trên một con đường. Trong lúc muốn vượt lên, tài xế một chiếc ô tô phía sau tăng tốc nên đâm thẳng vào đuôi xe của người phụ nữ đi xe Lead phía trước khiến chị này loạng choạng, bất ngờ thả hai tay, người ngã lên yên, hai chân giơ lên trời.

Chính phản ứng thần tốc của nữ "Ninja Lead" đã khiến dân mạng buồn cười và nhận được không ít lời khen ngợi. Sự may mắn cùng pha xử lý nhanh gọn trong tình huống này đã khiến chị không bị ngã xuống, tiếp tục hành trình của mình. 

Một cư dân mạng hài hước viết, "Xem clip mà không nhịn được cười, thêm một kì tích nữa của các chị Ninja Lead lại được ghi vào lịch sử rồi".

Bên cạnh những lời khen, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc và trách móc người tài xế lái ô tô vì quá vội vàng mà không quan sát khi vượt lên để gây ra tình huống này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link