Gã “sát nhân” giết người yêu vì níu tình bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi máu ghen vì người yêu cũ có bạn trai, gã “sát nhân” đã đạp cửa xông vào nhà trọ đâm liên tiếp hơn chục nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại ch

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 6/11, Nguyễn Văn Quyết (ở huyện Mỹ Đức, đang trú tại Cầu Diễn) mang dao nhọn đến phòng trọ của người yêu cũ là chị Nguyễn Thị Hải (SN 1993, ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). 

Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm 

Khi chị Hải cùng hai bạn nữ cùng phòng đang nằm ngủ thì Quyết đạp cửa xông vào. Quá bất ngờ, chị Hải không kịp đề phòng bị Quyết đâm liên tiếp hơn chục nhát dao vào cơ thể khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, nam thanh niên này đã dùng dao tự đâm vào ngực mình để tự sát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến bảo hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa người bị thương cấp cứu. Đây là vụ án nghiêm trọng nên công an phường Quan Hoa đã chuyển hồ sơ cùng nghi can lên công an quận Cầu Giấy điều tra, xử lý. 

Trao đổi với PV, anh Trần Văn T. (hàng xóm) cho biết: “Quyết và chị Hải đã có một thời gian yêu nhau rất mặn nồng. Thời gian gần đây, Hải đã chủ động chia tay rồi “qua lại” với bạn trai mới. Biết người yêu cũ có bạn trai mới, Quyết tỏ ra ghen tức. Hắn đe dọa sẽ giết Hải nếu không chấm dứt mối quan hệ với người yêu mới. Cho rằng Quyết chỉ dọa không dám làm nên Hải không đề phòng để rồi chết thảm trong tay kẻ “sát nhân”. 

Kể lại giây phút kinh hoàng, chị Lê Thị T. (SN 1995, bạn cùng phòng với chị  Hải) vẫn chưa hết hoảng loạn: “Khi 3 chị em đang nằm ở trong phòng thì Quyết bất ngờ xông vào, tắt điện, nhảy lên giường đâm nhiều nhát vào người chị Hải. Thấy vậy, một bạn khác ở cùng xuống bật điện thì thấy chị Hải chảy nhiều máu nhưng Quyết vẫn dùng dao đâm thêm nhiều nhát nữa. Em và người bạn kia hoảng hốt nên chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh. Trong phòng chỉ còn Quyết và chị Hải”.

Cũng theo chị T., khi mọi người quay lại thì thấy Quyết đã nằm song soài dưới nền nhà, trên ngực có vết đâm sâu. Ngay sau đó, kẻ “sát nhân” đã được đưa vào bệnh viện E cấp cứu khẩn cấp. 

Cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân mai táng
Cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân mai táng

Qua tìm hiểu, chị Hải đã có chồng và con gái hai tuổi. Do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên chị Hải và chồng đã quyết định ly dị. Sau ly hôn, chị Hải đã ra Hà Nội xin làm nhân viên bán hàng tại quán café trên đường Nguyễn Khánh Toàn. Tại đây, chị quen rồi yêu Quyết nhưng thấy không hợp nên chủ động chia tay. Ai ngờ, Quyết nổi cơn cuồng ghen ra tay sát hại dã man. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi chị Nguyễn Thị Hải và bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Con khóc thét phát hiện mẹ bị trói, bịt miệng chết tại nhà
Thấy người đàn ông lạ đi xe máy của mẹ ra ngoài, cháu gái vội vàng vào nhà thì phát hiện mẹ đã chết tại nhà tắm trong tư thế bị bịt miệng, hai tay bị trói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT