Phát hiện bạn t.ử v.ong trong nhà, thanh niên vội phi tang th.i th.ể xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện bạn "sốc thuốc" t.ử v.ong trong nhà mình, thanh niên đã mang th.i th.ể đi ném xuống sông vì sợ bị liên lụy.

Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Vương Ngọc Hùng (SN 1969) trú đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội để điều tra về tội “Xâm phạm thi thể”.

Trước đó, ngày 29/6, Hùng đã đến công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tự thú về việc ném thi thể bạn xuống sông.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 26/6, Hùng và Cao Quốc S (SN 1987), Nguyễn Thu H., Trịnh Ngọc L. rủ nhau đến nhà Hùng dùng ma túy. Đến khoảng 3h ngày 27/6, thì anh Cao Xuân N. đến chơi cùng.

Tại đây, anh N. được nhóm này cho hút một điếu thuốc lá nhưng được thay thế bằng sợi ma túy dạng “cỏ”. Tuy nhiên, sau khi hút điếu thuốc trên thì anh N. có biểu hiện sốc thuốc rồi la hét. Thấy vậy, cả nhóm trên đã dùng giẻ nhét vào miệng anh N. để khỏi la hét.

Sau đó, H lay người thì thấy anh N chỉ ú ớ chứ không phản ứng gì nên để anh N nằm ngửa trên giường. Đến khoảng 5h45 cùng ngày, L và H lấy xe máy đi về và có dặn Hùng cho N ngủ lại khi nào tỉnh sẽ đến đón. Tuy nhiên, khi H và L đi về thì Hùng cũng rời khỏi nhà ngay sau đó.

Đến đêm trở về nhà thì Hùng phát hiện anh N. đã tử vong. Sợ bị mọi người phát hiện N. chết trong nhà mình nên Hùng đã ném thi thể của N. xuống sông Nhuệ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Cao Xuân N có kết quả dương tính với ma túy, tử vong do sốc thuốc. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác định Vương Mạnh Hùng đã phạm vào tội "Xâm phạm thi thể người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link