Phát hiện chồng tay trong tay với nhân tình, cô vợ lao vào túm tóc nhưng phản ứng của "tiểu tam" mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đi mua sắm tại trung tâm thương mại, cô vợ bất ngờ nhìn thấy chồng đi cùng nhân tình nên đã lao vào túm tóc "tiểu tam" để dằn mặt.

Vào ngày 16/4 vừa qua, một người phụ nữ đã cùng bạn đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở Huệ Châu, Quảng Đông thì đã bắt gặp chồng tay trong tay một người phụ nữ khác.

Nhìn thấy cảnh tượng này, người vợ lên cơn thịnh nộ chạy đến túm lấy quần áo, tóc của cô gái kia và không quên mắng chồng xối xả.

Người chồng ra sức che chắn cho nhân tình giữa phố.

Người chồng ra sức che chắn cho nhân tình giữa phố.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi "tiểu tam" bị người vợ túm tóc đã ngồi sụp xuống, người bạn đi chung đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát và bảo vệ tòa nhà cũng chạy ra can ngăn. Điều đáng nói, người chồng liên tục bảo vệ tiểu tam, khi bảo vệ đến cũng ngăn người vợ vì sợ cô ta gây tổn hại đến cô gái kia. 

Người chồng hét lên: "Chẳng phải chúng ta đã ly thân rồi sao", cô vợ tức tối trả lời: "Ly thân ư? Ai nói rằng ngủ cùng nhau sẽ làm phiền đến con?", sau đó đối phương im bặt. 

"Tiểu tam" dẫn mẹ đến tận nhà cô vợ của nhân tình để đập đồ.

Đáng chú ý, ngày hôm sau 17/4, tiểu tam đã kéo mẹ và bạn bè đến nhà của người vợ kia trả thù và đập đồ. Vốn là nạn nhân nhưng người vợ bỗng trở thành người phụ nữ xấu xa khi bị mẹ tiểu tam chửi rủa không thương tiếc. Sau cùng, cô đã phải báo cảnh sát để cầu cứu.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông kéo áo, dùng chân đạp vào bụng vợ để bênh người phụ nữ được cho là nhân tình ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao. 

Chồng đánh vợ để bảo vệ nhân tình gây phẫn nộ.

Chồng đánh vợ để bảo vệ nhân tình gây phẫn nộ.

Theo đó, người vợ đi một mình, đứng túm tóc người phụ nữ được cho là nhân tình, có qua lại bất chính với chồng mình ngay trên phố. Cùng đứng đó chứng kiến sự việc, người đàn ông được cho là chồng vừa gọi điện thoại, vừa dùng mũ bảo hộ đập vào người vợ, yêu cầu buông tay. 

Tuy nhiên, lúc này người vợ vẫn tiếp tục túm tóc người phụ nữ, lôi kéo. Thấy vậy, anh chồng đã ra mặt bênh nhân tình, dùng chân đạp thẳng vào bụng vợ và liên tục ra lệnh: "Bỏ tay ra, bỏ không? Mày bỏ ra không, hử?". 

Ngay sau đó, người chồng đã túm tóc, đẩy ngã vợ xuống đường rồi dùng chân đạp vào người khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link