Phát hiện khả năng đặc biệt của Thanh Vân Hugo khiến nhiều người 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước khả năng đặc biệt của Thanh Vân Hugo sau ồn ào bị hỏng mắt trái.

Trong chương trình Ghế không tựa mới đây, Thanh Vân Hugo khiến cả MC và trường quay phải ngỡ ngàng khi chứng kiến khả năng đọc nhanh của mình. Đặc biệt hơn cả là cô vừa đọc nhanh vừa phải di chuyển trên cây cầu gãy nhịp do chương trình sắp xếp từ trước. Tuy nhiên, điều đó không hề làm khó bà mẹ một con, dù đi qua chướng ngại vật nhưng nữ MC vẫn đọc không vấp một từ nào.

thanh-van-hugo-phunutoday2-1004

 Phát hiện khả năng đặc biệt của Thanh Vân Hugo khiến nhiều người 'choáng'

Đoạn clip ghi lại đoạn nói nhanh của Thanh Vân Hugo khiến cho người xem trố mắt vì ngạc nhiên. Một số người nhanh chóng phong cho cô danh hiệu ‘người đọc rap nhanh nhất Việt Nam' với ngụ ý trêu đùa một cách hài hước.

Trước đó, hồi tháng 11/2016, Thanh Vân Hugo từng tiết lộ cô đang dần mất đi gọng nói và một bên mắt đã bị hỏng. Theo như chia sẻ, cách đây 14 năm, cô từng có 1 thời gian không nói được, đi khám bệnh thì bác sĩ nói có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói. Nếu mổ thì sẽ liên tục mọc lại, còn giữ thì nữ MC sẽ bị câm.

thanh-van-hugo-phunutoday1-1002

Thanh Vân Hugo thừa nhận, thời điểm đó, cô bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, cô cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chuẩn đoán rằng nếu cô vẫn tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link