Phát hiện người đàn ông t.ử v.ong trong công viên bệnh viện, cổ có vết thương

( PHUNUTODAY ) - Thi thể nạn nhân được phát hiện trong công viên Bệnh viện Quân y 120.

Thông tin từ Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, sáng ngày 14/6 đơn vị cùng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra rõ trường hợp người đàn ông tử vong trong công viên Bệnh viện Quân y 120.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 14/6, một công nhân quét dọn răc trong công viên phía sau khoa Thần kinh của Bệnh viện Quân y, tọa lạc tại phường 6, TP.Mỹ Tho, phát hiện thi thể người đàn ông nằm ngửa trong bồn công viên bệnh viện, mặc quần dài, áo sọc không cài nút, trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu.

Khuôn viên bệnh viện nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh:Tiền Phong)

Khuôn viên bệnh viện nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh:Tiền Phong)

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, qua quá công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện một lưỡi dao lam có dính máu nằm gần thi thể nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Q.N.B.N (SN 1976, ngụ tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Anh N. đang nuôi mẹ nằm viện và điều trị tại Bệnh viện Quân y 120. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link