Bé trai 5 tuổi t.ử v.ong trong nhà hoang: Khởi tố vụ án

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ án em bé 5 tuổi t.ử v.ong do bị bỏ đói, trói 2 tay trong rừng, gần ngôi nhà hoang, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khởi tố.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, ngày hôm nay 12/6, đơn vị chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án giết người để điều tra vụ bé Hồ Văn Đô (5 tuổi), trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quiynh Lưu, tỉnh Nghệ An được phát hiện tử vong trong ngôi nhà hoang.

Nghi can liên quan đến vụ án là Đào Ngọc Hoàng, nam sinh lớp 11, cùng ngụ tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu cũng đã được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An để điều tra hành vi giết người.

Cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương điều tra, thực hiện khởi tố với bị can

Cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương điều tra, thực hiện khởi tố với bị can

Cùng với đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cũng đang khẩn trương điều tra vụ án, xem xét khởi tố đối với bị can.

Như trước đó Phunutoday.vn đưa tin, chiều ngày 7/6, cháu Hồ Văn Đô (5 tuổi), con trai anh Hồ Văn Tụ, ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi, đến tối không thấy về. Sau đó, gia đình cùng chính quyền xã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích. Cho đến chiều ngày 9/6, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bé, trong trạng thái bị trói hai tay, nằm tại căn nhà hoang trong khu rừng, thuộc địa phận huyện Yên Thành, Nghệ An, cách nhà khoảng 10 km.

Khu vực phát hiện thi thể của bé trai

Khu vực phát hiện thi thể của bé trai

Nghi can trong vụ án là Đào Ngọc Hoàng khai nhận tại cơ quian công an, mình là người dẫn bé Đô vào khu vực rừng. Mục đích của nam sinh này là "giấu" nạn nhân rồi sạu đó sẽ đưa bé về như chứng minh mình là người có công tìm ra bé. Tuy nhiên, khi thấy gia đình, cơ quan chức năng đi tìm, do quá sợ nên Hoàng không đưa cháu bé về nữa nên mới dẫn đến sự việc đau xót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link