Phát ngôn của Mỹ Tâm gây sốt trở lại: "Làm được việc thiện mà đánh bóng tên tuổi thì đừng làm tốt hơn"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngợi khen cách làm từ thiện của cô bởi từ trước đến nay Mỹ Tâm luôn được khán giả biết đến là nghệ sĩ chăm làm từ thiện.

Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ gây sốt trở lại. Những chia sẻ thẳng thắn của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

mytam

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ việc làm từ thiện phải xuất phát từ tâm hồn của mình. Nếu trong trường hợp bị người khác cho rằng mình làm việc thiện chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cho biết: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết". 

Nhiều người ngợi khen cách làm từ thiện của cô bởi từ trước đến nay Mỹ Tâm luôn được khán giả biết đến là nghệ sĩ chăm làm từ thiện.

Như nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng nhưng cô thường hoạt động âm thầm và ít chia sẻ về việc này. Mới đây, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đã có mặt tại Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang ủng hộ kinh phí, vật tư nhằm phục vụ công cuộc phòng chống dịch Covid-19, trong đó có Mỹ Tâm.

Dù không tham dự trực tiếp và có hình ảnh gì nhưng phía Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cảm ơn đến Mỹ Tâm. Thông tin này gây xôn xao mạng xã hội. Đợc biết âm thầm gửi đến tỉnh Bắc Giang số tiền 300 triệu đồng, không hề chia sẻ hay kêu gọi trên trang cá nhân. Các fan liên tục bày tỏ niềm tự hào dành cho nữ ca sĩ. Những việc làm của cô mang ý nghĩa rất lớn trong tình hình dịch bùng phát trở lại. 

Trong đợt dịch lần trước, Mỹ Tâm đã ủng hộ âm thầm để hỗ trợ chống dịch Covid-19. Theo thông tin được tiết lộ trên tấm bảng cảm ơn, nữ ca sĩ đã trao tặng khẩu trang và nước rửa tay đến nhiều bệnh viện, tuy nhiên nhất quyết dặn dò không công khai với công chúng. Tấm lòng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Mỹ Tâm hiện đang nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link