Nguyên Vũ hiếm hỏi tiết lộ về quá khứ của Mỹ Tâm khiến ai nấy đều xót xa

( PHUNUTODAY ) - "Tôi rất phục ca sĩ Mỹ Tâm ở chỗ, lúc đó cô ấy còn là sinh viên tại nhạc viện thành phố và phải ở trên lầu 9 của một chung cư rất cũ" – Nguyên Vũ nói.

Mới đây, Nguyên Vũ đã chia sẻ về quá khứ của mình. Tại đây, anh đã hé lộ đôi điều về Mỹ Tâm cũng như lòng ngưỡng mộ anh dành cho cô:

"Khi chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, tôi đầu quân cho Trung tâm phát hành băng nhạc Vafaco và trở thành ca sĩ độc quyền.

Tôi chính là ca sĩ đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền này ở Việt Nam. Bên cạnh tôi, còn có Mỹ Tâm cũng được chọn là ca sĩ đại diện cho trung tâm này. Tôi rất phục ca sĩ Mỹ Tâm ở chỗ, lúc đó cô ấy còn là sinh viên tại nhạc viện thành phố và phải ở trên lầu 9 của một chung cư rất cũ.

mytam

Ngày hôm đó, tôi được phụ trách tới chở Mỹ Tâm đi chụp hình từ sáng sớm và tôi đi xe máy. Buổi chụp hình diễn ra vào 6 giờ sáng ở công viên Lê Văn Tám nên từ hơn 5 giờ tôi đã phải tới để đón Mỹ Tâm.

Chung cư đó còn không có cầu thang, tôi phải chạy bộ lên cầu thang, thấy mưa dột cả vào nhà. Tôi nghĩ, Mỹ Tâm phải sống trong căn chung cư cũ dột nát, ngày nào cũng leo cầu thang lên tầng 9 như thế mà ngày hôm nay thành danh được là một điều đáng nể phục".

Tiếp đó, Nguyên Vũ chia sẻ thêm về việc được mời làm ca sĩ độc quyền. Anh nói:

Cơ duyên đưa đẩy tôi đến với trung tâm Vafaco chính là nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hà. Trong lần đưa nhóm Tam ca áo trắng đi giao lưu tại một trường đại học, nhạc sĩ Nguyễn Hà đã chứng kiến màn biểu diễn trên sân khấu của tôi.

Tò mò về gương mặt mới này, nam nhạc sĩ đã mời tôi về làm việc đồng thời giới thiệu cho trung tâm Vafaco.

Để trở thành ca sĩ độc quyền thời điểm ấy là điều xa lạ với tất cả nghệ sĩ. Tôi đã phải kí một bản hợp đồng rất dày với nhiều điều khoản khắt khe và chi tiết.

Lần đầu tiên, tôi có được một đội ngũ nhiều người chăm sóc mỗi khi đi biểu diễn. Tôi luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi có được cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp như vậy.

Sau khi kết thúc hợp đồng tại đây, tôi "tự thân vận động" và có sự kết hợp ăn ý cùng nhạc sĩ tài năng Phúc Trường, nổi tiếng qua các bản hit sau này như Để cho em khóc, Một lần thôi". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link