"Phát sốt" trước nhan sắc "trồi sụt" thất thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

( PHUNUTODAY ) - Chăm chút cho ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước ống kính nhưng người đẹp sinh năm 2001 vẫn có lúc để lộ khoảnh khắc kém hoàn hảo.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn là đề tài hot trên các diễn đàn luận bàn về sắc đẹp. Và Hoa hậu Việt Nam đã nhận về không ít những lời chê bai về gương mặt không mấy nổi bật, mặc dù sở hữu nét đẹp dịu dàng rất thuần Việt. Công chúng thấy được Đỗ Thị Hà qua những hình ảnh trên mạng xã hội và tất nhiên nó đã được chỉnh sửa để hoàn hảo hơn, nhưng còn ảnh chụp bằng camera thường thì nhan sắc cô sẽ ra sao?

Empty
Empty

Cụ thể, Đỗ Thị Hà từng lộ ảnh mặt mộc và điều này đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, tấm ảnh này được chụp khi nàng Hậu tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí là không nhận ra nàng tân Hoa hậu nữa. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà có làn da xỉn màu, vẻ ngoài có phần xuống sắc và đặc biệt là vóc dáng gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt cũng không được mịn màng của Đỗ Thị Hà.

Đông đảo cư dân mạng đều cho rằng nhan sắc tân Hoa hậu qua ảnh mộc khác xa với những tấm hình cô nàng đăng trên MXH và các bức ảnh của các sự kiện trước đó. Dân tình cho rằng có lẽ những áp lực từ lịch trình công việc dày đặc, trọng trách sau khi đăng quang đã khiến nàng Hậu trở nên gầy gò hơn như vậy.

Tuy nhiên vẫn có không ít người khẳng định nhan sắc tân Hoa hậu ngoài đời rất xinh đẹp cuốn hút, tất cả là do hình ảnh chất lượng thấp, đứng ở góc thiếu ánh sáng mà thôi. Điển hình như Đỗ Thị Hà vẫn có những khoảnh khắc khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc qua camera thường. Trong loạt ảnh gây sốt một thời, nàng hậu xinh đẹp, trẻ trung đúng tuổi. Nụ cười rạng rỡ là "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân sinh năm 2001 "đốn tim" khán giả.

Empty

Ở một khoảnh khắc khác, Đỗ Thị Hà lên đồ lộng lẫy dự sự kiện ra mắt phim. Visual tươi trẻ, xinh đẹp ngút ngàn của nàng hậu trong bộ vest màu đỏ khiến dân tình xuýt xoa. Nhan sắc người đẹp trong khoảnh khắc này đã đánh bại camera thường.

Hy vọng khán giả sẽ cho tân Hoa hậu có thêm thời gian để trưởng thành hơn về cả nhan sắc và trí tuệ. Nàng Hậu chắc chắn sẽ trau dồi bản thân thật tốt để không phụ lại kỳ vọng của khán giả cả nước./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link