Mỹ Tâm có phản ứng gây chú ý khi được fan tỏ tình ở chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ, rất nhiều người đã thể hiện sự thích thú với hành động đáng yêu của fan nhí, đồng thời thêm yêu mến hơn họa mi tóc nâu.

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đang dành thời gian cho chuyến cinetour, quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình. Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi cinetour, Mỹ Tâm còn nhận được lời tỏ tình từ một người đặc biệt là một cô bé xinh xắn mới lên 5 tuổi. Cô bé bày tỏ tình cảm bằng những hành động vô cùng thân mật như dùng tay kẹp tóc cho nữ ca sĩ, đồng thời có thể trả lời đúng răm rắp những câu hỏi được Mỹ Tâm đặt ra.

Đáng chú ý, khi được nữ ca sĩ hỏi: "Con có thích đoạn nào trên phim không?", cô bé đã rất dõng dạc đáp lời: "Con thích đoạn cô hát Đúng cũng thành sai". Thậm chí, fan nhí mới 5 tuổi này còn hát tặng Mỹ Tâm và khán giả có mặt 1 đoạn trong ca khúc Đúng cũng thành sai khiến ai cũng phải "ôm tim" vì sự đáng yêu của bé gái. Mỹ Tâm không giấu nổi cảm xúc mừng vui, hạnh phúc và liên tục ôm cô bé vào lòng. Đồng thời họa mi tóc nâu còn hạnh phúc bày tỏ: "Mình đã làm đúng 1 chuyện đó chính là có thể làm được nhạc, làm được phim để đến đây gặp gỡ những điều như thế này. Xĩu luôn!".  

Empty
Empty

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ gối cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

saostar-svqbgbwqhkn72gp9

Mỹ Tâm bộc bạch: "Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gởi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link