Phát sốt với khoảnh khắc của Lisa nhà Hồ Ngọc Hà dựa đầu thân thiết vào con trai Dương Khắc Linh

( PHUNUTODAY ) - Lisa còn có lúc nghiêng đầu sang người Jerry cực kỳ dễ thương, thân thiết như anh em trong nhà.

Mới đây, Hà Hồ đã tung đoạn đoạn clip con gái Lisa và con trai Jerry của Dương Khắc Linh - Sara Lưu đang nằm cạnh nhau. Lisa còn có lúc nghiêng đầu sang người Jerry cực kỳ dễ thương, thân thiết. Hai nhóc tỳ còn tỏ ra rất thích thú khi được Kim Lý vừa hát vừa chơi đùa cùng.

haho 2

Là đồng nghiệp lâu năm, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh cùng hai gia đình nhỏ giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Mới đây Dương Khắc Linh đã cho cặp song sinh Mickey - Jerry nhà mình gặp cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà. Vợ chồng nam nhạc sĩ còn rất thích thú khi bế cô bé Lisa. 

Trước đó, vợ chồng Sara Lưu - Dương Khắc Linh cũng chia sẻ rất vui nếu các con của mình trở thành bạn "thanh mai trúc mã" với hai con nhà Hồ Ngọc Hà. "Lisa xinh đẹp và dễ thương như vậy mà thành đôi với con mình thì còn gì bằng. Nhưng các con còn nhỏ, mình giỡn cho vui chứ các con lớn lên sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình, là thanh mai trúc mã với nhau thì cũng là niềm vui của ba mẹ rồi", Sara Lưu nói.

haho

Cách đây không lâu, bà xã Dương Khắc Linh vô tình tiết lộ bé Jerry chính là quý tử được Hồ Ngọc Hà làm "mai" con gái cho. Đăng bức ảnh ghi lại biểu cảm đáng yêu của con trai, bà xã Dương Khắc Linh hài hước: "Khuôn mặt buồn thiu của Jerry khi mẹ Hà qua nhà chơi mà không có Lisa đi cùng". Được biết, bé Jerry có tên thật Gia Khôi.

"Mai mốt cô gả Lisa cho nhé. Lisa xinh gái lắm đó, xinh lắm nha!", nữ ca sĩ tranh thủ "quảng cáo" con gái với quý tử nhà Dương Khắc Linh. Về phía mình, nam nhạc sĩ cũng hào hứng: "Chuyện hôm kia, bây giờ mới kể. Nhờ món cua của ba mà cô Hà hứa làm mai Lisa cho luôn đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link