Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây choáng khi tậu căn nhà triệu đô nằm ở vị thế đắc địa

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng nhiều lần bị dân mạng bắt gặp đi mua bất động sản với mức giá không hề nhỏ.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đình đám của giới showbiz, sở hữu bởi khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Mới đây, ca sỹ Đông Nhi khoe trên Facebook cá nhân vừa sắm căn hộ hàng hiệu bên bờ sông, quận 1.

“Thật may mắn và tự hào khi Nhi - Thắng cuối cùng cũng được cầm trong tay chiếc “chìa khóa vàng”. Càng tự hào hơn khi tụi mình là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu tại dự án. Được biết đây là dự án bất động sản hàng hiệu lớn là cơ hội để thế giới biết đến Việt Nam và để những người Việt như Nhi – Thắng gia nhập cộng đồng quốc tế. Hi vọng rằng Việt Nam sẽ sớm có thêm nhiều dự án thế này nữa để chúng ta có thêm phần tự hào với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực bất động sản.”

dongnhi

Theo tìm hiểu, dự án này có giá bán kỷ lục tại thị trường TP.HCM (theo công bố tại sự kiện mở bán tại Hong Kong là khoảng hơn 400 triệu đồng/m2), vì vậy căn hộ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng có thể lên đến triệu đô. Điều này đã cho thấy sự xa hoa và độ hoành tráng trước món tài sản mà Đông Nhi và Ông Cao đang có được. Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Được biết cách đây gần 1 năm trước khi chào đón đứa con đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tậu thêm một căn chung cư mới ở quận 9 coi như món quà dành cho con. Có thể nói, hai vợ chồng Đông Nhi thực sự rất "chịu chơi", nhất là Ông Cao Thắng luôn chăm sóc, tháp tùng vợ mọi lúc mọi nơi.

dongnhi 2

Bé Winnie đã hơn 6 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link