Phát tán ảnh "nóng" của người tình cũ để trả thù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gửi ảnh khỏa thân cho người tình, cô gái không ngờ bị anh chàng này phát tán tán trên mạng để trả thù.

Ngày 9/4, công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Tuấn (32 tuổi) để điều tra hành vi Làm nhục người khác.

4 ngày trước, chị Thắm (29 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) phát hiện những hình ảnh nhạy cảm của mình trên mạng xã hội đã đến trình báo công an. Cô khai từng yêu Tuấn nhưng do mâu thuẫn đã chia tay khá lâu và không có thông tin gì về nhau.

Ảnh minh họa.

Bị triệu tập lên công an, Tuấn thừa nhận là thủ phạm phát tán ảnh “nóng". Người đàn ông 32 tuổi thừa nhận biết Thắm đã có một đời chồng nhưng vẫn si mê. Trong thời gian họ quan hệ yêu đương, Tuấn cho rằng mình bị Thắm “cắm sừng” nên nói lời chia tay.

Trong một lần xem lại ảnh cũ, Tuấn nảy sinh ý định phát tán ảnh người tình một thời lên mạng để trả thù.

"Bức ảnh khỏa thân do thiếu nữ tự chụp, gửi cho Tuấn thủa 2 người còn mặn nồng”, đại diện cơ quan công an thông tin.

Trước đó, vào hồi tháng 3, cũng xảy ra một vụ việc tương tự khi mà một thanh niên phát tán cảnh ái ân của anh này với người tình lên mạng để bôi nhọ danh dự người yêu cũ.

Ngày 7/3/2014, TAND huyện Phú Giáo, Bình Dương tuyên phạt Phạm Ngọc Đoan (SN 1973, quê Ninh Bình, trú xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP HCM) 2 năm tù về tội “Làm nhục người khác”. Đồng thời Đoan phải bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần cho bị hại Đ.T.B. (SN 1977, trú xã An Thái, huyện Phú Giáo, Bình Dương) trên 10 triệu đồng. Theo hồ sơ, Đoan và chị B. có quan hệ yêu đương với nhau từ tháng 6/2012.

Phạm Ngọc Đoan

Phạm Ngọc Đoan.

Trong quá trình đó, Đoan dùng máy ảnh quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người, kèm hình ảnh khỏa thân của chị B. để làm kỷ niệm. Đến đầu tháng 5/2013, Đoan và chị B. xảy ra mâu thuẫn nên chị B. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, đồng thời đòi lại số tiền trước đây góp vốn làm ăn với Đoan. Lúc này, Đoan phát tán hình ảnh quan hệ tình dục giữa mình và chị B. lên mạng internet rồi gửi hình ảnh khỏa thân của chị B. cho một số người thân của chị này nhằm mục đích bôi nhọ uy tín, danh dự của chị.

Được biết, chị B. có 2 con trai nhưng bất hạnh liên tiếp ập đến với chị. Vào năm 2008, đứa con trai lớn của chị B. chết do tai nạn giao thông, chưa kịp nguôi ngoai thì chồng chị cũng bị tai nạn giao thông mất. Mong muốn tìm bờ vai đàn ông nương tựa nhưng chị B. gặp phải tên Sở Khanh nên vụ việc mới xảy ra. Theo tìm hiểu, ngoài trường hợp của chị B., còn có nhiều phụ nữ khác là nạn nhân của Đoan.

*Tên bị hại đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn