Muôn kiểu chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ "độc lạ" của dàn sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đã phải chứng minh bằng cách “tra tấn” gương mặt hoặc theo những cách chẳng giống ai.

Trong showbiz phàm là người nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp luôn bị soi xem có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Dù vậy có những lúc lên tiếng giải thích cũng chưa chắc được hiểu. Rất nhiều người đã phải chứng minh bằng cách “tra tấn” gương mặt hoặc theo những cách chẳng giống ai.

Empty

Mới đây nhất nàng hot girl Midu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi sử dụng biện pháp tự nhấn, véo mũi của mình ở nhiều góc độ để khẳng định mình có "mũi thật 100%". 

Empty

Trước đây, Midu nhấn mạnh mình chưa từng can thiệp dao kéo và cũng không có ý định này.

Empty

Trước Midu, Bảo Thy cũng từng ra sức cấu véo, vặn mũi để chứng minh mũi hoàn toàn tự nhiên.

Empty

Hành động có hiệu quả hơn hàng vạn lời nói này cũng được Hồ Ngọc Hà áp dụng.

Bảo Anh có nhiều thời điểm trông khác hẳn, cô hốc hác hơn thường thấy. Đặc biệt chiếc mũi có phần khác lạ và được nhận xét giống “mũi phù thủy”. Trước những nghi vấn này, Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Lên Google tìm kiếm thấy mấy cái tít về Bảo Anh mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời. Để mái ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây”. Phía dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích: “Mũi chị Tuyết Hồng (mẹ Bảo Anh – PV) sửa đó, vừa đẻ vừa sửa nha”.

Empty

Tấm ảnh khiến dân tình dấy lên nghi vấn Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Trước tin đồn 'can thiệp dao kéo', nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần.

Châu Bùi và Amee lại có cách khác để chứng minh nhan sắc tự nhiên của mình, đó là đăng ảnh hồi bé.

Empty

Châu Bùi đã chia sẻ hình ảnh chụp khi cô hồi nhỏ cùng chú thích: "Nào thì mở hốc mắt hay làm bất cứ thứ gì trên mặt trên người". Cô nàng còn chụp cận gương mặt hiện tại để dân tình có thể so sánh.

Empty

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp mong manh như búp bê, Amee cũng không tránh khỏi bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.  Cô đã đăng ảnh hồi bé của mình để chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên chẳng cần phải đụng chạm dao kéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link