Cách skincare không giống ai của "hệ cú đêm" Dương Mịch và Rosé

( PHUNUTODAY ) - Rosé nhờ fan chọn mặt nạ lúc 2 giờ sáng, quay sang Dương Mịch còn bá đạo hơn.

Các mỹ nhân  không chỉ là nguồn cảm hứng thời trang mà còn là "kim chỉ nam" trong công cuộc làm đẹp. Mọi chia sẻ của họ đều nhận được nhiều sự quan tâm thậm chí là học hỏi như khuyên fan ngủ sớm, uống nhiều nước, ăn rau, skincare đầy đủ... vân vân và mây mây. Nhưng Dương Mịch và Rosé không những khoe bản thân thức khuya mà còn co cách làm đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Dương Mịch

Cách đây vài năm Dương Mịch thực hiện phỏng vấn với tạp chí Marie Claire vào năm 2017, cô đã tiết lộ sự thật về cách làm đẹp và cách chi tiền cho sản phẩm làm đẹp của mình. Cụ thể khi được hỏi bỏ ra khoản tiền bao nhiêu để sắm mỹ phẩm dưỡng da nếu phải thức khuya, Dương Mịch không chần chừ mà trả lời ngay cô nàng sẽ chi 2 vạn tệ (gần 72 triệu đồng) vì đã lỡ thức khuya rồi thì phải chọn mỹ phẩm mắc nhất để còn yên tâm. 

Empty
Empty

Nhiều fan đã không khỏi cảm thán cô đúng là người "chơi skincare hệ nhà giàu". Và cũng nhờ độ đầu tư khủng đó mà Dương Mịch vẫn duy trì được nhan sắc sau nhiều năm hoạt động. Cô luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp ở Cbiz. Hình ảnh mặt mộc gần đây nhất của cô cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nước da trắng sáng, ngũ quan hài hòa, đặc biệt là đôi mắt long lanh. 

Cách làm đẹp của cô cũng chú trọng đến việc đắp mặt nạ, luôn thay đổi mỹ phẩm theo môi trường và thời tiết nơi mình làm đẹp. Cô còn rất chăm chỉ uống nhiều nước, mang theo xịt khoáng bên mình.

Rosé BLACKPINK 

Cô nàng xinh đẹp của BLACKPINK cũng từng khiến fan ngạc nhiên khi thường xuyên thức khuya đến 2 3 giờ sáng. Nhưng cô còn nhân tiện khoe luôn ảnh mặt mộc siêu ghen tị với làn da căng mịn, trắng trẻo như một lời thách thức với hội cú đêm. 

Empty
Empty

Sau đó cũng không biết Rosé chọn mặt nạ nào và cô nàng có dùng thêm gì nữa không nhưng nhan sắc của nàng idol lại vẫn lung linh. Nếu là người khác thức khuya có một hôm thôi là hôm sau mụn đã lên mấy hồi. 

Dù vậy cô cũng duy trì các bước chăm sóc da cơ bản. Sau một ngày dài làm việc, tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm make-up hay khói bụi môi trường, cô từng tiết lộ: “Em rất chú trọng bước làm sạch da. Em rửa mặt rất kỹ vào cuối ngày. Em theo phong cách trang điểm khá chi tiết nên phải tẩy trang rất cẩn thận”. Đặc biệt cô không bao giờ quên bôi kem chống nắng để chăm sóc da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link