Phi Nhung có động thái lạ sau loạt lùm xùm liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Dù cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều đã lên tiếng, nhưng những thông tin tiêu cực vẫn xuất hiện.

Những ngày vừa qua, vụ lùm xùm xung quanh câu chuyện giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường gây chú ý. Sau loạt ồn ào, mới đây trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ có chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán và đặt ra nghi vấn. Cụ thể, cô chỉ chia sẻ hình ảnh bức tượng Phật kèm dòng trạng thái ngắn: "Đã có ánh sáng".

phinhung

Trước đó, sau lời xin lỗi của con nuôi, Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ về việc này. Nữ ca sĩ cho biết: "Thật sự vừa rồi khi bị mọi người réo tên trên mạng, tôi hoang mang không hiểu. Điều tôi sợ nhất là khán giả mình buồn, những người yêu thương lo lắng cho mình".

Phi Nhung cho hay, sự việc xảy ra khiến cô sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt con. "Tôi cũng nuôi Cường mấy năm, dù sao tính của Cường tôi cũng biết. Thậm chí tôi hiểu Cường còn hơn mẹ ruột của nó hiểu nó. Tính của Cường rất cứng đầu, tôi thì lại nóng tính. Khi gặp Cường, trước tiên tôi phải cho con tinh thần là mẹ không giận con. Tôi cho con biết là dù con có làm gì có lỗi đi nữa mẹ cũng không giận. Chính con ruột của tôi từ xưa tới giờ cũng không làm tôi buồn đâu, nhưng tôi không nghĩ mấy đứa con mình nuôi, mình chăm sóc lại làm mình buồn như vậy", Phi Nhung chia sẻ.

phinhung 2

Về tin đồn bóc lột con nuôi, Phi Nhung khẳng định mục đích của cô là trở thành người mẹ đỡ đầu cho Cường đi học chứ không phải đi hát, "dạy con là phải học trước, có tri thức rồi thì kiếm ra bao nhiêu cũng được".

Trong gia đình, Phi Nhung cũng thú nhận bản thân luôn đóng vai ác: "Bạn này rất cứng đầu nên tôi phải la. Tôi không thể nói ngọt với con được, làm gì không đúng tôi sẽ la. Sau thời gian Cường bắt đầu trưởng thành, có những thái độ khác. Tôi không muốn con nằm trong phòng nhiều, bao nhiêu người không ai nói, chỉ có tôi đóng vai ác thì Cường mới chịu nghe". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link