Động thái đầu tiên của Phi Nhung sau khi Hồ Văn Cường và gia đình lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Vào cùng thời điểm con trai đăng clip nói lời xin lỗi, Phi Nhung vẫn thoải mái trả lời bình luận và kêu gọi khán giả cẩn trọng mùa dịch.

Sau 1 ngày xảy ra lùm xùm náo loạn showbiz, Hồ Văn Cường đã chính thức đăng clip xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung. Mới đây, Phi Nhung cũng đã có động thái trên MXH. Không nhắc về chuyện của con nuôi mà cô chỉ kêu gọi khán giả cẩn trọng mùa dịch Covid-19 và truyền thông điệp mọi người nên giữ khoảng cách. Dường như Phi Nhung không muốn nhắc đến vấn đề nhạy cảm này.

phinhung

Trước đó, Hồ Văn Cường cho biết sự cố nghe lời người khác làm tổn hại gia đình là bài học với nam ca sĩ nhí.

"Con xin chào các ông bà, cô bác cũng như là các anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây thì con muốn lên tiếng để xác nhận với mọi người về những thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.Và theo con biết thì có 1 chị fan hâm mộ của con và con đã quen chị đó 6 năm. Chị ấy đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp...", Hồ Văn Cường nói.

phinhung 2

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, Hồ Văn Cường cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật: "Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người". 

Hồ Văn Cường cũng xác nhận đoạn tin nhắn nói về việc đang ở trong căn nhà toàn quỷ và muốn lột mặt nạ ai đó là do chính cậu nhắn với fan. Giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link