Gái Pháp chỉ tập trung 4 tips làm đẹp vô cùng đơn giản để có vẻ ngoài xinh đẹp ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ở thời trang với sự "lười" có chủ đích, với cái tôi riêng biệt hay những ngẫu hứng thú vị từ chính những món đồ đơn giản nhất mà cả ở cách gái Pháp làm đẹp cũng chẳng giống ai.

Tất cả mọi người đều ngưỡng mộ vẻ đẹp tự do phóng khoáng không gò ép của phụ nữ Pháp.Họ luôn tự tin với nhan sắc của mình dù cho bản thân cũng có những nhược điểm như bao người khác. Khác với gái Hàn, gái Pháp chỉ tập trung 4 tips làm đẹp vô cùng đơn giản để có vẻ ngoài đủ làm ngây ngất cả hai phái.

1. Chuyên dùng các sản phẩm dược mỹ phẩm cho làn da

Coi trọng việc chăm sóc da, nhưng họ không chạy theo xu hướng. Phụ nữ Pháp đặc biệt quan tâm đến các dòng dược mỹ phẩm, vậy nên những hãng nổi tiếng về sự an toàn và tự nhiên rất được phụ nữ Pháp tin tưởng. Phụ nữ Pháp có xu hướng nâng niu chiều chuộng làn da một cách nhẹ nhàng, họ làm sạch bằng micellar water và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ. Đặc biệt kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu của một cô gái Pháp vào mỗi buổi sáng kể cả có ra ngoài hay không.

gaiphap4

2. Son đỏ là vật bất ly thân 

Phụ nữ Pháp không thích make up cầu kỳ, họ thích tận hưởng làn da mộc mạc. Để  vẻ ngoài kiêu sa và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, các cô nàng nước Pháp sẽ tô thêm chút son đỏ lên môi. Chỉ diện áo phông và quần jeans thì cũng quyến rũ lộng lẫy vô cùng.

3. Không cần phải quá chăm chút cho mái tóc

Bất kể phụ nữ Pháp nào cũng yêu thích mái tóc xù, đây vốn là thương hiệu đặc trưng làm nên vẻ đẹp cổ điển của gái Pháp. Có nhiều người lôn bị ám ảnh về mái tóc của họ, nhưng gái Pháp thì không. Thay vì cố gắng làm thẳng mái tóc bông xù tự nhiên, họ luôn thấy mái tóc của mình hoàn hảo dù thực tế không hẳn là như vậy. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian tạo kiểu, mọi sự tự nhiên có thể làm nên vẻ đẹp của mái tóc. 

gaiphap5

4. Rượu vang - thần dược dưỡng nhan của gái Pháp

Phụ nữ Pháp có thói quen nhâm nhi một ly rượu vang vào buổi tối vì đối với họ, đây là thứ đồ uống rất tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. Khả năng chống lão hóa của rượu vang gấp 50 lần vitamin E, gấp 25 lần vitamin C. Loại nước uống này còn chứa thành phần kháng cự lại các gốc tự do. Vì vậy, chăm sóc da với mặt nạ rượu vang là cách chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.

gaiphap2

Mỗi ngày uống một lượng rượu vang thích hợp sẽ giúp phải đẹp duy trì được vóc dáng thon thả. Hợp chất piceatannol, có tác dụng ngăn chặn việc sản sinh và phát triển của các tế bào mỡ tích tụ, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động giúp giảm cân nữa đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link