Em trai ruột Phi Nhung chia sẻ đầy xót xa: "Má đón chị và sẽ chăm lo cho chị, em ganh tị với chị"

( PHUNUTODAY ) - Tin chắc rằng Phi Nhung sẽ mãi mãi ở lại trong trái tim những người hâm mộ, gia đình vì nữ ca sĩ đã có 1 cuộc đời quá đẹp và ý nghĩa.

Anh Tommy - em trai cố ca sĩ Phi Nhung đã lập bàn thờ và đội tang ở Mỹ và liên tục bày tỏ lòng tiếc thương và tiễn biệt người quá cố. Tối ngày 29/9, Tommy tâm sự trên trang cá nhân khiến bao người rơi nước mắt: "Chị yêu của em. Em là đứa em ít xuất hiện bên cạnh chị nhưng em luôn đứng phía sau theo dõi bước chân chị đi. Sinh ra kiếp này được là em trai yêu quý của chị nên em hãnh diện và tự hào lắm, đâu phải ai cũng có được như em đâu. Trăm kiếp nghìn kiếp mang nặng tình với nhau thì tới kiếp này chị em mình mới cùng ở chung trong bụng má, em nói đúng chị ha".

phinhnung

Sau khi bày tỏ nỗi lòng và tri ân đối với chị gái, anh Tommy nghẹn ngào tự động viên bản thân: "Chị thanh thản theo má nha. Má đón chị và sẽ chăm lo cho chị. Em ganh tị với chị, chị được má chăm sóc. Sau này, sau này nữa em cũng sẽ về với má và chị của em". 

Ngoài ra, bạn thân của Phi Nhung đã chia sẻ những hình ảnh về bàn thờ đặc biệt của cố ca sĩ Phi Nhung. Khung ảnh Phi Nhung được đặt trang trọng trong dàn hoa tưởng niệm trang nhã thanh khiết như chính tính cách của cô.

Theo nhà báo Song Minh cho biết: "Hoa tiễn biệt nữ ca sĩ tài hoa Phi Nhung đong đầy sự tiếc thương do một bạn trẻ tên Tony Nguyễn đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang thực hiện. Bạn là khán giả hâm mộ tiếng hát Phi Nhung. Hoa tiễn biệt này bạn thực hiện tại một ngôi chùa nhỏ ở gần nhà để cúng cầu siêu cho cố ca sĩ – Phật tử Phi Nhung (pháp danh Tịnh Bình), người vừa được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng Bằng tuyên dương công đức: Đã tận tuy quên mình giúp đỡ đồng bào bị F0 trong cuộc chiến chống Covid -19. Sự hy sinh của Phi Nhung là tấm gương sáng về Hạnh Từ Bi, Phụng Sự Nhân Sinh. Nam Mô A Di Đà Phật!".

phinhnung2

Sư thầy Thích Nhật Từ nghẹn lòng kể lại: "Vẫn là vóc dáng nhanh nhẹn, vẫn nụ cười hồn hậu phía sau lớp khẩu trang, cô đến chùa bằng cả trái tim mong muốn được lan tỏa tình yêu thương của mình đến với đồng bào đang trong lúc nguy khó.

Trò chuyện với Phi Nhung, cô nói: 'Hôm nay em đi bữa cuối rồi bay về Mỹ'. Ngỡ chuyến hành trình thiện nguyện san sẻ yêu thương, tiếp sức cho bà con TP.HCM đến đây chỉ tạm gác. Ai ngờ đâu, đây là những chuyến từ thiện sau cuối, kết thúc 20 năm chặng đường cô gắn bó với các hoàn cảnh khó khăn bằng trái tim từ bi, nhân ái của người con Phật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link