Mỹ nhân Việt chia sẻ bí quyết chăm sóc da và vóc dáng mùa dịch giúp nhan sắc luôn tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Là người của công chúng, các sao Việt U40, U50 vẫn luôn ý thức việc chăm sóc ngoại hình, kể cả trong thời gian giãn cách.

Siêu mẫu Hà Anh

Mẹ bỉm có vóc dáng hot nhất nhì làng mẫu từng chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm đẹp. Mới đay nhất là những trải nghiệm làm đẹp và chăm sóc bản thân trong mùa dịch rằng chỉ cần dưỡng da, dưỡng tóc hay kem dưỡng toàn thân mỗi ngày là đủ khiến chị em gật gù.

Empty

Người đẹp cho biết thêm vì không ra ngoài mua sắm được nên cô không quá kén chọn về dầu gội. Còn đồ trang điểm chỉ cần có tí để tô điểm xinh xinh thay vì kỹ càng lựa chọn thương hiệu như trước kia

Ngoài ra, Hà Anh bật mí thêm về cách cô chăm sóc bản thân trong mùa dịch: "Mua cái bấm móng tay bấm bừa ngắn cụt ngủn cho dễ nấu nướng. Mua được cái giũa cũng bắt chước hì hục mài gót chân cho mềm mại hơn... Còn cái tóc mái dài chọc vào mắt, thỉnh thoảng lấy cái kéo mua siêu thị tự rẹt rẹt vài đường". Được biết cô nàng còn tranh thủ học thêm bộ môn cưỡi ngựa để vừa rèn luyện thể lực, vừa có thêm kỹ năng sau khi kết thúc giãn cách.

Empty

Ốc Thanh Vân

Mẹ bỉm Ốc Thanh Vân cho biết trong những ngày giãn cách, nếu không vận động thường xuyên thì sẽ có mỡ bụng và da thịt bớt săn chắc đi. Chính vì vậy, cô thường chăm chỉ tập yoga tại nhà. Dù bận rộn nhưng người đẹp vẫn sắp xếp thời gian biểu một cách khoa học để có thời gian tập luyện yoga. 

Empty

Thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân thường đăng tải hình ảnh cô và con gái tập yoga cùng nhau. . Điều này cũng đã tạo động lực cho các mẹ bỉm khác cùng rèn luyện yoga và kiên trì cho những động tác khó.

Empty

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng được xem là một biểu tượng của giới thời trang Việt Nam. Mùa dịch, cô cũng dành nhiều thời gian tập thể dục để giữ gìn vóc dáng đều đặn. Ngoài ra, người đẹp còn tập làm bánh để có nhiều việc làm ý nghĩa hơn.

Empty

Thanh Hằng cũng có sở thích khá thú vị là được chạy xe đạp, vừa để rèn luyện giữ gìn cơ thể săn chắc, tăng cường thể lực, vừa để thư giãn, tận hưởng không gian mát mẻ bên ngoài. Đến nay, fan hâm mộ thấy cô vẫn giữ được làn da thanh xuân, mượt mà và trắng không tì vết.

Empty

Việt Trinh

Bí quyết của cô lại vô cùng đơn giản, đó chính là giữ một tâm hồn thư thái, không suy nghĩ nhiều, không để stress tấn công. Cô học cách "buông bỏ" theo đạo Phật và chăm chỉ làm từ thiện. Một bí quyết khác chính là ngủ sớm và dậy sớm, tập thể dục nhẹ nhàng và chăm sóc vườn rau nhỏ tại nhà. Ở tuổi U50, cô vẫn rất trẻ trung, có lẽ là nhờ bí quyết giữ tâm thái nhẹ nhàng và ngủ nhiều để cải thiện làn da một cách tự nhiên.

Empty

Việt Trinh cũng là người nổi tiếng ăn chay trường nên vì thế cô không bị mỡ thừa tấn công. Cô thường chia sẻ những điều tích cực trên trang cá nhân. 

Empty

Việc lão hóa là quy luật tất yếu không ai có thể cãi lại được, kể cả người nổi tiếng. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực và bí quyết riêng, các sao Việt vẫn duy trì được sự trẻ trung và thân hình săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link