Mỹ nhân Việt tự tin khoe vết rạn sau sinh, bật mí chị em bí quyết chăm sóc hiệu quả và an toàn

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt cũng như bao mẹ bầu khác đều khó lòng tránh khỏi tình trạng vùng bụng nhăn nheo.

Sau sinh con các mỹ nhân đều cố gắng dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn để sớm lấy lại sắc vóc hoàn mỹ. Tuy nhiên, vẫn có những khuyết điểm khó lòng xóa nhòa được, đó chính là những vết rạn. 

Hòa Minzy

Sau khi sinh con, Hòa Minzy được khen ngày càng nhuận sắc, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Nhưng Hòa Minzy cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, đều khó lòng tránh khỏi tình trạng vùng bụng nhăn nheo. Cô không ngại chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh vùng bụng bị rạn với người hâm mộ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm". 

mynhanviet

Chia sẻ thêm về tình trạng rạn da sau sinh, Hòa Minzy cho biết cô thuộc trường hợp bị rạn nặng. Sau sinh con, nữ ca sĩ cũng đã thử dùng qua đủ loại thuốc nhưng đều không ăn thua. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn có bí quyết riêng.

Cụ thể, nữ ca sĩ khuyên hội chị em rằng: "Nói chung với các mẹ chưa bầu hay mới bầu thì lời khuyên là phải bôi mỗi ngày từ ngày bầu ấy! Thì da nó có độ đàn hồi tốt nó sẽ phòng rạn với ai da bình thường! Và hạn chế hơn với những ai cơ địa rạn như Hoà ạ! Còn đã cơ địa rồi thì khả năng bị rạn rất cao, mà rạn rồi thì bôi bằng thuốc tiên không hết! Trừ khi đi làm liệu trình bằng máy móc, cà da các kiểu mọi người ạ! Nhưng đảm bảo là đau, rất đau! Vậy nên em cũng kệ mọi người ạ, mọi người cố gắng tập cho bụng bớt lại là sẽ tự tin hơn". 

Hòa Minzy động viên hội chị em hãy yêu thương và tự tin với những vết rạn vì đó là khuyết điểm đầy yêu thương: "Ngày xưa càng rạn càng tự ti nay càng rạn càng đẹp nha mọi người". 

Hà Hồ

Hà Hồ cũng không ngại công khai hình ảnh vòng bụng nứt nẻ sau khi sinh hai con Lisa và Leon. Cô vô cùng tự tin khi chia sẻ với mọi người. Đến thời điểm hiện tại khi cặp song sinh đã tròn 10 tháng tuổi, Hà Hồ đã dần lấy lại vóc dáng . 

my-nhan-viet-can-dam-khoe-chien-tich-sau-sinh-3067fb

Nói về bí quyết để tự tin với những vết tích kém đẹp sau sinh, Hà Hồ từng bộc bạch rằng: "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hằng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục. Đó là lý do Hà hết sức cẩn trọng".

my-nhan-viet-can-dam-khoe-chien-tich-sau-sinh-623a65

Hà Hồ cho rằng việc tập luyện chăm chỉ kết hợp ăn uống khoa học đã giúp cô đánh bay được vòng bụng sồ sề và đường rạn da kém gợi cảm. Chia sẻ về hình ảnh vết rạn sau sinh, Hà Hồ cũng nhắn nhủ với các chị em rằng: "Là phụ nữ, đừng chỉ đẹp khi cần, hãy đẹp mỗi ngày! Lưu lại khoảnh khắc quý giá này để làm động lực cho tất cả các chị em bỉm sữa chúng ta".

Hải Băng

Nữ ca sĩ này cũng từng trải qua tình trạng bị rạn da trầm trọng sau sinh. Nhưng với nữ ca sĩ, cô tự thấy vòng bụng của mình rất đẹp vì ở đó in hằn những dấu vết của tình mẫu tử thiêng liêng.  

my-nhan-viet-can-dam-khoe-chien-tich-sau-sinh-a99c11

Chia sẻ về hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng bụng nuột nà, Hải Băng kiên nhẫn tập luyện, kết hợp với ăn uống khoa học. Ngoài ra, giọng ca Viên Đá Nhỏ còn áp dụng bí quyết massage cùng kem dưỡng để vòng bụng sớm trở nên nuột nà. 

my-nhan-viet-can-dam-khoe-chien-tich-sau-sinh-b63823

Nếu có người đã sớm triệt tiêu được những vết rạn thì cũng có người đang trong hành trình cải thiện vết tích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link