SỐC: Sự thật là Trường Giang bị ném chai tận 3 lần khi đang biểu diễn?

( PHUNUTODAY ) - Những người có mặt đã chính thức lên tiếng "minh oan" cho Trường Giang sau khi anh bị chê thiếu chuyên nghiệp sau sự cố bị ném chai lên sân khấu.

Tối 8/2, Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Tuy nhiên, sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc, đó là anh phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ.

truong-giang-phunutoday1

SỐC: Sự thật là Trường Giang bị ném chai tận 3 lần khi đang biểu diễn?

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người cho rằng, hành động này của danh hài xứ Quảng thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Trước những ồn ào này, mới đây diễn viên Thanh Tân - bạn diễn của Trường Giang tại Tây Ninh đã khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ lý do thật sau hành động gây tranh cãi này. Nam nghệ sĩ chia sẻ, "Hành động này không phải là thiếu tôn trọng hay là thiếu chuyên nghiệp trước khán giả. Hành động này chỉ là anh em nghệ sĩ chúng tôi bảo vệ bản thân trước khi có lực lượng bảo vệ. Nếu lỡ có tình huống đáng tiếc nào xảy ra thì lúc đó ai bảo vệ anh em nghệ sĩ chúng tôi đây? Thông cảm và hãy thương anh em nghệ sĩ chúng tôi nhé".

1486799877-truonggiang1

 Diễn viên Thanh Tân lên tiếng minh oan cho Trường Giang

Bên cạnh đó, một số khán giả có mặt tại sân khấu cũng đã lên tiếng cho biết thêm, Trường Giang không chỉ bị ném chai nước 1 lần mà đến tận 3 lần. Cụ thể là lần đầu tiên nam danh hài bị khán giả ném chai nước sượt qua đầu, trúng vào người trợ lý nhưng anh vẫn lên sân khấu diễn và sau đó bị ném chai nước thứ hai. Lúc này, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của những người bảo vệ nhưng họ chỉ đứng cười. Đến lần thứ ba bị ném Trường Giang mới quyết định ra về.

Theo:  khoevadep.com.vn