Showbiz 10/7: Hà Hồ thừa nhận thói quen xấu gây ảnh hưởng sức khỏe, Diệu Nhi bị mất ngủ vì Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo nhưng lại có tật xấu này. Sau 7 năm trở lại ghế nóng chương trình, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ cũng như Diệu Nhi hào hứng hơn bao giờ hết.

rat-dang-cap-va-biet-cach-cham-soc-ban-than-nhung-ha-ho-lai-co-thoi-quen-xau-kem-tham-mi-nay-2-ngoisaovn-w561-h1000

Hà Hồ từng nói rằng bản thân mắc phải một tật xấu kém sang và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đó là: "Hà có một tật xấu là… cắn móng tay. Cứ ngồi một chỗ không làm gì là thế nào cũng… cắn". Mới đây, cô lại một lần nữa thừa nhận tật xấu này nên khi lưu diễn, cô đều chọn tông nude hoặc sơn bóng để bàn tay trông bớt nham nhở. Bà xã Kim Lý kể: "Quyết định đúng khi đi nước ngoài liên tục là lấy màu móng tự nhiên cho đỡ ngứa mắt mà cắn". Nhiều khi cắn móng tay quá nhiều nên đôi bàn tay của bà xã Kim Lý không được đẹp và rất ngại xòe tay ra trước mọi người.

kt

Vừa qua, Khánh Thi có việc bay từ TP.HCM ra Hà Nội, cô đăng tải khoảnh khắc ngồi trên máy bay. Chia sẻ hình ảnh của vợ trên máy bay, Phan Hiển cảm thán: "Nóc nhà tôi toàn đi hạng thương gia, còn tôi toàn đi hạng bình thường. Nghĩ nó chán". Câu đùa vui của Phan Hiển khiến dân tình chú ý. Bụng bầu của bà xã Phan Hiển đã nhô ra khá lớn nên việc sử dụng vé máy bay hạng thương gia là cách dễ hiểu để đảm bảo sự thoải mái.

saostar-2xq0h5n1snq7iwuf
mytam

Mỹ Tâm đã có màn trở lại ấn tượng trong một chương trình về âm nhạc. Nhan sắc của cô khiến dân tình chao đảo. Không chỉ khán giả mà ngay đến cả Diệu Nhi đã phải lên tiếng thừa nhận điều này. B xã Anh Tú tiết lộ bị mất ngủ: "Chị ơi xinh quá, tối qua em coi xong không ngủ được vì chết chìm trong nhan sắc và sự đáng yêu của chị".  

101bf9e655abbcf5e5bajpg-1688882397457728713447

Chia sẻ với Dân Việt, diễn viên Anh Tuấn nói rằng anh đang bị ảnh hưởng tinh thần và bị Diệp Lâm Anh đe dọa. "Tôi nói ra câu chuyện này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai cả. Nhưng Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời lẽ mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng công việc và gia đình", anh nói. Anh còn nghi ngờ Diệp Lâm Anh đang điều hướng dư luận để có lợi trong việc kiện tụng. Nam nghệ sĩ nói: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác". "Trong khi gia đình Nghiêm Đức luôn cố gắng giữ im lặng để giải quyết một cách nhẹ nhàng thì Diệp Lâm Anh lại luôn là người chủ động lên tiếng chia sẻ rần rần trên báo chí. Mỗi khi xuất hiện tại tòa cô ấy luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, trang phục chỉn chu, ê-kíp đi theo quay phim, chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Còn phía gia đình Nghiêm Đức thì hoàn toàn không như thế. Thực tế phía sau câu chuyện còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất cứ ai lên tiếng lúc này đều sẽ trở thành mục tiêu tấn công của dư luận xã hội", diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với Dân Việt. 

358598993_10161158406617387_4972973567715130085_n-ngoisaovn-w701-h960
2222-ngoisaovn-w609-h330

Quang Lê bất ngờ đăng ảnh cởi trần, khoe cơ bụng sáu múi kèm chú thích: "Để đây và không nói gì". Bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Ngay lập tức, một đàn chị hứa sẽ thưởng cho Quang Lê 50000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) nếu hình ảnh này là thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đáp lại bằng icon che miệng. Bên cạnh đó, nhiều khác giả tinh mắt chỉ ra đây chỉ là ảnh photoshop mà thôi.

ph

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh tham dự đám cưới, cô xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn bên cạnh chồng đại gia. Cô có cử chỉ đầy ngọt ngào khi đặt tay lên ngực ông xã. Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Phạm Hương chia sẻ hình ảnh "nửa kia" nhưng vẫn khéo léo che chắn diện mạo của chồng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

317083320-703638391131634-7352302600166267295-n-9263

Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được". Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng nói thêm về kinh tế của bản thân để có thể chăm sóc các con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân". Cô cũng chia sẻ về câu chuyện của bản thân: "Hôm nay nói chuyện với một anh bạn về chuyện ồn ào của mình. Anh bạn ngẫm nghĩ một lúc rồi bảo: Cún ơi, anh với cô cá một ván không? Anh cá sắp tới cô sẽ bị một cái page tung chiêu nói xấu 90% là page! Bắt giải thích lý do mới cá, anh ấy bảo: Thì nick chính chủ bây giờ nói không ai tin, bạn bè thì ai dám lên tiếng hộ, chỉ có dùng bên thứ 3 để tấn công cô chứ còn cách gì? Anh đoán là một cái page to đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link