Phiên bản Hồ Ngọc Hà khiến Mỹ Tâm 'choáng váng'

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm thực sự thấy "choáng" trước phiên bản Hồ Ngọc Hà là một chàng trai.

Tập 5 chương trình "Phiên bản hoàn hảo" được phát sóng tối 5/4 vừa qua, màn hóa thân thành Hồ Ngọc Hà và biến hóa bài hit Keep me in love của nữ ca sĩ khiến bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Nguyễn Quang DũngKhắc Việt cười thích chí.

PHAM_PHUONG_TOAN_3

Phiên bản Hồ Ngọc Hà khiến Mỹ Tâm 'choáng váng'

Trong đoạn video được phát đầu tiên của tiết mục, cô gái hát nhép Có đôi lần, gương mặt trang điểm đậm khiến Mỹ Tâm dự đoán cô sẽ hát rock. Thế nhưng, khi thí sinh này bước ra sân khấu với tạo hình quyến rũ, trình diễn cực “bốc” hit Keep me in love của Hồ Ngọc Hà theo phong cách Jazz.

Kết thúc tiết mục, giọng ca đặc biệt này tiết lộ giới tính là nam và giới thiệu tên Phạm Phương Toàn khiến ba vị ban giám khảo bất ngờ. "Họa mi tóc nâu" cho biết, khi anh chàng vừa cất giọng, cô đã cảm nhận chất giọng khàn và dày đó rất giống Hồ Ngọc Hà và cô không thể nào tưởng tượng được đây là một chàng trai.

BAN_GIAM_KHAO_9

Bộ ba giám khảo từ trái qua: Khắc Việt, Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng

Sau cùng, “hoạ mi tóc nâu” nhận xét đây là một tiết mục thú vị và khuyến khích thí sinh tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Trong khi đó, đạo diễn Quang Dũng nhận xét tiết mục của thí sinh rất có thần thái của Hồ Ngọc Hà. Góp ý cho tiết mục, Khắc Việt nhắc nhở thí sinh cần hát rõ lời hơn để tiết mục thêm hoàn hảo.

Dù có tiết mục nhận nhiều tràng pháo tay, tuy nhiên chàng trai giả Hồ Ngọc Hà phải dừng chân ngay sau vòng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn