Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 tuần vừa qua, bộ phim đình đám Doctors đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.

Ngay ở tập đầu tiên phát sóng, Doctors đã cho khán giả thưởng thức những pha tung chưởng đẹp mắt, những khoảnh khắc đánh đấm, tung hoành của Hye Jung (Park Shin Hye).

Với một quá khứ đau khổ, Hye Jung đã trở thành một nữ sinh ương bướng nhưng không có nghĩa là hư hỏng, không phân biệt được đúng sai. Chính vì thế, Hye Jung càng trở nên ngầu hơn trong mắt mọi người. Từ bệnh viện, trường học cho đến quán bar, nơi nào có Hye Jung, nơi đó có hỗn chiến. Thế nhưng, đâu phải cô nàng đầu gấu này thích tung nắm đấm bừa bãi. Cô nàng đã chiếm trọn trái tim của bao người ngay trong tập đầu tiên phát sóng.

Tiếp đến tập 2, chúng ta lại được chứng kiến tình thầy trò đẹp như mơ. Một khi đôi bên đã thích nhau rồi thì họ lúc nào cũng nói thẳng ra như vậy, không ngần ngại che giấu cảm xúc của mình. Yêu là yêu, ghét là ghét. Cặp đôi thầy Hong và Hye Jung đã thể hiện tình thầy trò lãng mạn, ngọt ngào vô cùng. Thế nhưng, ở tập 3 đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời Hye Jung.  Chia tay bà, chia tay thầy Hong, cô bạn Seo Woo (Lee Sung Kyung) từng rất thân nay trở thành kẻ thù, Hye Jung đã cùng lúc phải gánh nhiều mất mát, bất hạnh.

Ở tập 4, ta lại thấy được một "ngôn tình" xuất hiện trong phim. 13 năm xa cách, em đã 31 tuổi, còn thầy đã ngấp nghé 40, trong ngày gặp lại định mệnh trên tầng thượng bệnh viện ấy, điều thầy quan tâm nhất, đau đáu suốt hơn chục năm qua chỉ là "Em kết hôn chưa? Em có bạn trai chưa?" Thầy thì vẫn luôn ế để đợi em, chỉ là không biết em ra sao thôi.

Tập 5 đến, trước, trong và sau khi tỏ tình, dù bị từ chối, Ji Hong vẫn tỉnh bơ và không ngại ngùng xấu hổ. Cứ thế, kể từ sau lần đầu tiên bày tỏ ấy, hễ có cơ hội, thầy lại mở lời đòi hẹn hò với Hye Jung. Sau vài lần tỏ tình bất thành, cuối cùng thầy Hong lấy hết can đảm tiến tới nụ hôn với Hye Jung ở tập 6.

Cùng đón xem tập 7 của  Doctors được phát sóng vào lúc 20h ngày 11/7 trên đài SBS.

 

The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 4 của The Face Việt đã lên sóng với những diễn biến rất bất ngờ và khiến cho không ít người phải sốc.

 

Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh đó, rất nhiều người cho biết sẽ tẩy chay đêm chung kết và sẽ không theo dõi những mùa sau của cuộc thi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link