Phim Doctors: Kim Ji Soo với phận đời "lênh đênh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Ji Soo là chàng trai có phận đời “lên voi xuống chó” nhất phim “Doctors”.

13 năm trước, chàng trai Ji Soo năm ấy đi moto sang chảnh để tán gái. 13 năm sau, Ji Soo vẫn còn đó, moto vẫn còn nguyên, chỉ có điều, nó đã được dùng để chở gas kiếm sống. Xét về mức độ mến mộ ở hai tập đầu, Soo Chul còn vượt cả nam chính Ji Hong (Kim Rae Won) để chiếm trọn trái tim người xem. Bởi vì luôn xuất hiện trong trang phục đen từ đầu tới chân và cứu nguy người đẹp Hye Jung (Park Shin Hye) kịp thời.

Có sở thích mặc đồ đen và "cắm rễ" ở quán bar, anh đã trở thành "bad boy" có tiếng ở thời điểm 13 năm trước. Vì thế, Soo Chul luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô nàng ăn chơi, ai cũng mến mộ, theo đuổi anh, chỉ trừ duy nhất một người, đó là Hye Jung. 13 năm trước chính là thời điểm phong độ cao ngất của Soo Chul, quần áo chỉnh tề, phóng xe như bay trên đường, theo sau anh là một đám đàn em bảo vệ. Khi anh nháy mắt, triệu trái tim tan vỡ.

Thế nhưng, dòng đời xô đẩy, cuộc đời trái ngang, ai lại biết rằng, chàng trai năm ấy từng có quá khứ huy hoàng, phong độ ngời ngời như vậy giờ lại trở thành nhân viên quèn bán gas. Chiếc moto năm nào dùng đi cưa cẩm giờ đã trở thành người bạn đồng hành bán gas cùng anh. 13 năm sau, anh xuất hiện với hình tượng trái ngược hoàn toàn. Tóc bổ luống, quần áo tuềnh toàng, xộc xệch, một tay vác bình gas, một tay lau mồ hôi mặt, đó chính là Soo Chul ở thời điểm hiện tại.

Tập 6 của bộ phim sẽ được chiếu vào lúc 20h ngày 5/7 trên đài SBS. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé.

 

Doctors: Park Shin Hye bị tấn công tại bệnh viện
Doctors: Park Shin Hye bị tấn công tại bệnh viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở đoạn kết tập 5 của Doctors, Park Shin Hye bị một tên côn đồ cầm dao lao thẳng vào người khiến khán giả tò mò, lo lắng.

 

'Bom tấn' phim rạp tháng 7: Kỷ Băng Hà 5, sự trở lại đầy hấp dẫn
'Bom tấn' phim rạp tháng 7: Kỷ Băng Hà 5, sự trở lại đầy hấp dẫn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỷ Băng Hà 5 trở lại không mới nhưng là món ăn tinh thần đẹp và lạ của loạt phim hoạt hình mọi thời đại.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link