Phim Việt chuẩn bị "kết nạp" thêm nữ thần công sở mới, nhá hàng sương sương đã thấy style xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân công sở này đã thuyết phục khán giả từ sắc vóc cho tới phong cách thời trang.

Phim truyền hình Việt Nam bên cạnh kịch bản được đầu tư, dàn diễn viên trong các bộ phim cũng chịu chi cho nhân vật với tủ quần áo sang xịn. Những bộ phim có bối cảnh văn phòng với dàn mỹ nhân đầu tư tới hàng trăm set quần áo, không mặc trùng bộ nào luôn được hội chị em theo dõi để học hỏi. 

Empty

Điển hình trong số đó là Lã Thanh Huyền trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sắm 100 bộ đồ chỉ để mặc dần trong 50 tập.

Empty

Phan Minh Huyền với tủ đồ 2 phần "Thương ngày nắng về" làm "sống dậy" item quần ống loe những năm 80-90s.

Mới đây, làng phim Việt còn xuất hiện một gương mặt mới toanh, được dự đoán sẽ "tạo bão" giới thời trang công sở. Phim có dàn cast khủng như Nhã Phương, Minh Trang, Sĩ Thanh và Song Luân đang nhận được sự chú ý của dân tình khi đang bước vào quá trình bấm máy.

Empty

Nhã Phương xuất hiện trong set đồ màu trắng - tông màu quen thuộc của bà mẹ 1 con. Tuy nhiên, nổi bật và gây sự tự tò mò chính là Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh là nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Cô vốn nổi tiếng ăn diện gợi cảm nên lần kín đáo nền nã này khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ chính vì số đo chuẩn mực đó mà dù chiều cao khiêm tốn, cô vẫn nổi bật trong loạt ảnh hậu trường. Người đẹp khéo léo chọn toàn những item "có võ" hack dáng đáng kể.

Empty

Cô mix đơn giản với phong cách của quý cô công sở là áo sơ mi và chân váy bút chì ngắn. 

Empty

Chỉ một chiếc chân váy có màu sắc đen cơ bản cùng đôi cao gót màu basic mà quý cô linh hoạt thay thế những item áo sơ mi khác màu đi kèm.

Empty

Có thể đoán U40 vào vai một mỹ nhân chốn công sở có phong cách cá tính, gợi cảm. Quý cô còn đem cả chân váy da xẻ tà mix cùng áo sơ mi cách điệu với nơ buộc cổ lên phim.

Empty

Sĩ Thanh cũng đang xuất hiện cùng với khán giả qua dự án phim mới. 

Empty

Quý cô ưu tiên các món chân váy ngắn trên nửa đùi để kéo chân dài hơn khi xuất hiện cùng với các diễn viên khác. Người đẹp thường mặc trang phục một màu để vóc dáng mảnh mai, bớt nặng nề, do đó, sẽ trông cao hơn.

Empty

Khán giả còn được dịp ngắm quý cô "lội dòng lão hóa" với các item "xì tin" như chân váy tennis, áo croptop bên cạnh bạn diễn trẻ.

Nàng Châu của "Giấc mộng đêm hè" khiến khán giả "dụi mắt" không nhận ra vì phong cách của một gái quê. Chắc chắn hình ảnh này của Sĩ Thanh sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả khác xa style gợi cảm thường thấy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link