Phong cách mùa hè hack tuổi bằng những bộ denim huyền thoại

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ trung năng động lại mát mẻ khi vào hè, bạn có thể tham khảo các cách phối đồ denim dưới đây nhé.

Mùa hè là lúc nhiều bộ denim được “sủng ái” vì sự trẻ trung nổi bật. Hãy cùng diện các mẫu sau để bạn hack được vài tuổi nhé.

Váy yếm denim

Một chiếc váy yếm denim kết hợp áo phông trắng sẽ khiến bạn như một cô thiếu nữ, thanh lịch nhẹ nhàng và trong sáng. Sự kết hợp này rất thích hợp cho những chuyến du lịch, đi chơi xa. Váy yếm và áo phông tôn lên sự nữ tính nhưng đầy năng động.

yem denim
vay yem denim

Set quần áo denim

Chắc chắn bạn là một cô nàng cá tính khi diện một chiếc sơ mi denim cùng một chiếc quần denim. Đây là phong cách thời trang cổ điển, gợi lên sự trẻ trung năng động và sự tự do cho phụ nữ. Chất liệu denim không mỏng nhưng rất mát nhé. Phong cách để đi du lịch vùng núi thì thật sự “chất lừ”.

ca quan ao denim

Áo hai dây và quần denim

Những chiếc quần denim rộng và xắn gấu giúp bạn khỏe khoắn và năng động hơn nhiều. Một chiếc hai dây tạo sự mát mẻ và trẻ trung. Nếu bạn muốn xuống phố vào những ngày hè nóng bức hãy thử bộ trang phục này nhé, chúng tạo cho bạn một hơi thở mới cho mùa hè.

ao hai day

Chân váy denim vào áo thun

Item này sẽ khiến bạn trông thực sự nữ tính mà vẫn rất khỏe khoắn và năng động. Nếu bạn muốn tôn lên đôi chân dài hãy chọn những chiếc denim xẻ tà nhé, vừa tạo sự mát mẻ cho ngày hè lại vừa khiến bạn cao thêm vài centimet.

vay denim
phoi do denim

Sơ mi Denim và quần sáng màu

Đây là sự kết hợp có phần cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo denim sơ mi cho bạn sự phóng khoáng, kết hợp với quần sáng màu giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Áo denim hack tuổi rất tốt. Nếu bạn mang thêm một đôi sandal trắng thì trông như những cô gái phóng khoáng của vùng Âu Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn