Gợi ý 10 cách lên đồ với quần jeans xanh giúp nàng giữ vững phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 10 kiểu áo có thể kết hợp ăn ý cùng quần jeans xanh, từ đó giúp ghi điểm phong cách và ngày càng tăng phong độ mặc đẹp.

Quần jeans xanh là item cơ bản qua bao mùa mốt vẫn luôn là lựa chọn kinh điển trong làng thời trang. Với item này, bạn có thể mix nhiều kiểu áo khác nhau chẳng hề lo sến hay lỗi mốt. Dưới đây là gợi ý 10 kiểu áo có thể kết hợp ăn ý cùng quần jeans xanh, từ đó giúp ghi điểm phong cách và ngày càng tăng phong độ mặc đẹp. 

Empty

Đầu tiên trong list danh sách của chị em mặc đẹp thì công thức sơ mi trắng + quần jeans được ưu tiên hàng đầu. Đây vốn là bộ đôi kinh điển và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên cô nàng này đã ghi điểm trẻ trung cho set đồ khi mang giày thể thao. 

Empty

Các nàng cũng có thể ghi điểm xinh tươi cho set đồ với 1 chiếc áo sơ mi mang tông màu nổi bật như hồng, vàng, chi tiết sơ vin giúp hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Quần jeans xanh mix cùng áo blouse điệu đà và phong cách cũng là combo bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể áp dụng cách mix đồ này cả khi đi làm lẫn đi chơi. Nếu theo style thanh lịch, hiện đại thì bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo có thiết kế tối giản, không cách điệu quá cầu kỳ.

Empty

Nếu bạn thích style điệu đà, nữ tính chút đỉnh thì có thể chọn diện áo blouse cách điệu. Quần jeans xanh khá basic và dễ tính nên hợp rơ với những mẫu áo từ cầu kỳ đến đơn giản.

Empty

Ngày nắng nóng, áo trễ vai được nhiều cô nàng yêu thích. Lối lên đồ này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh gợi cảm. Bạn có thể làm điệu thêm cho bản thân bằng món phụ kiện bắt mắt như vòng cổ chẳng hạn. 

Empty

Khi diện áo sơ mi với quần jeans xanh, nếu muốn lên đồ theo style thoải mái, không sơ vin thì hãy ưu tiên áo kẻ sọc để hack dáng.

Empty

Áo dệt kim + quần jeans + blazer cũng được khá nhiều cô nàng yêu thích và chọn diện khi đến công sở. Nếu áp dụng công thức này trong mùa hè, các nàng nên chọn đồ màu sáng để mang cảm giác mát mẻ hơn. 

Empty

Sơ mi với thiết kế phần cổ bẻ cổ điển, cũng có thể kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, dù thao tác sơ vin hxy buông áo sơ mi cũng đều hợp. Mix thêm 1 đôi sandal thoáng mát đảm bảo ghi điểm sành điệu. 

Empty

Combo áo dệt kim không tay mix cùng quần jeans sẽ là outfit mà bạn có thể áp dụng để có được style ưng mắt và thoáng mát.

Empty

Diện quần jeans với áo blouse đều mang tông xanh đồng bộ cũng là gợi ý hoàn hảo cho ngày hè. Bạn nên kết hợp thêm với 1 chiếc túi nhỏ xinh tông trắng để set đồ thêm phần ưng mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link