Không chỉ có quần jeans, hãy làm mới phong cách công sở mùa hè với loạt gợi ý quần âu này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè còn có vô vàn những kiểu quần âu với kiểu dáng khác nhau giúp nàng ghi điểm phong cách.

Chắc chắn các bạn gái sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn quần khi đi làm, đi chơi bởi có vô vàn những mẫu khác nhau. Tuy nhiên, không nên lúc nào cũng mặc quần jean vào mùa hè, có nhiều sự kết hợp khác cũng rất đáng để thử. Với dòng chảy của thời trang, ngoài quần jeans còn có vô vàn những kiểu quần âu khác nhau cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn ghi điểm phong cách và được khen mặc đẹp, chưa kể là khả năng mix đồ cũng cực đa dạng nữa. 

Những kiểu quần nên thử nghiệm trong mùa hè này

Quần ống rộng

Nếu bạn muốn mặc quần ống rộng với phong cách riêng thì hãy lưu tâm đến khoản chọn chất liệu. Quần ống rộng làm từ các chất liệu khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng thị giác hoàn toàn khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh và khí chất của từng người. Với ai thích sự thoải mã thì quần vải cát, line sẽ là gợi ý hoàn hảo còn ai thích đứng dáng thì chọn vải thô. 

phoi-do-voi-quan-ong-rong-5

Quần ống rộng vừa tôn dáng, vừa thanh lịch nên các cô nàng béo không phải chịu áp lực khi diện chúng. 

Quần ống loe

Quần ống loe có độ dài và kiểu dáng rất đa dạng. Với những cô nàng có chiều cao dưới 1m6 thì nên thử quần ống loe này. Chiếc quần này có kha rnawng chỉnh sửa vóc dáng làm cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. 

Quan-tay-ong-loe

Quần đứng

Quần ống đứng không gây cảm giác béo và cồng kềnh như quần ống rộng. Khi mặc vào mùa hè, quần ống đứng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, không gây tù túng. Nếu bạn muốn mặc quần mang cá tính, bạn có thể thử quần ống đứng rách, quần ống đứng bằng chất liệu denim.

top-nhung-mau-quan-ong-dung-dep-khien-nang-yeu-thich-8

Quần suông

Quần suông có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân một cách hiệu quả, đặc biệt giúp đôi chân dài và thẳng tắp, mang lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, phong cách thời trang. Chiều dài của kiểu quần này cũng giống như các loại quần khác, không chỉ rất lạ mà còn có chút gợi cảm, nữ tính.

Cần nắm vững những kỹ năng phối đồ khi mặc quần âu

Phối màu để tránh đơn điệu

Trước hết, bạn có thể thử mặc những màu tương phản giữa áo và quần vừa tạo được sức hút riêng vừa thời trang hơn. Có thể chọn quần ống rộng đen trắng cổ điển này, bạn có thể kết hợp với các áo màu sắc để làm sáng bộ trang phục.

Trang trí bằng phụ kiện 

Sử dụng phụ kiện sẽ thay đổi phong cách và khí chất của tổng thể trang phục, làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn. Có rất nhiều phụ kiện mà bạn có thể dùng bao gồm kính râm, túi xách, khăn lụa,...

Tránh đeo đồ quá rẻ tiền, nếu không sẽ gây tác dụng ngược và hạ thấp gu thẩm mỹ của chính bạn. Phụ kiện đi kèm cũng phải đơn giản và tinh tế, không nên quá khoa trương.

quanean10-ngoisaovn-w660-h840

Chú ý chất liệu

Nếu chọn kiểu quần này với chất liệu vải thô cứng, phom dáng quá phồng sẽ chỉ khiến phần thân dưới trông sồ sề, đặc biệt có vẻ nặng nề ở phần trên và cực kỳ không thân thiện với những người thấp bé, dễ hạ thấp chiều cao và trông lùn đi. Dù bạn phối đồ như thế nào cũng khó che khuyết điểm.

Đặc điểm của quần ống rộng thường là dáng suông, không bó sát và có thể che được khuyết điểm của phần thân dưới nên sẽ được nhiều nàng béo đặc biệt yêu thích. Nhưng nếu chất liệu, nhăn nhúm, bất kể người mặc béo hay gầy, phần thân dưới sẽ đặc biệt sồ sề kém thon. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link