Những tuyệt chiêu dễ dàng phối đồ giúp nấm lùn ăn gian chiều cao, nếu bỏ qua bạn sẽ hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Cách phối đồ có thể khiến bạn trông lùn đi hoặc cao lên. Muốn che giấu đặc điểm nấm lùn của bạn thân, bạn hãy nhớ những tuyệt chiêu đơn giản sau nhé.

Chú trọng trang phục vừa vặn

Nếu là nấm lùn, bạn tuyệt đối đừng chọn những bộ đồ rộng bởi sẽ khiến bạn càng to bề ngang nên càng giảm chiều cao. Hãy chọn những bộ đồ vừa vặn với dáng người giúp bạn trông gọn gàng, tôn dáng hơn nhiều lần. Tuy nhiên nếu bạn nấm lùn và lại gầy thì đừng chọn bộ đồ ôm sát quá nhé vì nhìn bạn sẽ bé tí tẹo. Còn nếu lùn và hơi mập thì cũng không chọn những bộ đồ quá bó vì sẽ lộ vòng đùi, hông hoặc bụng. Thế nên tốt nhất chọn loại vừa vặn.

trnag phuc vua

Nếu bạn sở hữu vòng bụng thon gọn thì hãy chọn những bộ trang phục kiểu crop top hở eo với cạp cao thì đó là tuyệt chiêu để hack dáng cho bạn.

crop

Không chọn váy quá ngắn

Những chiếc váy hay quần sooc ngắn không phải để ăn gian chiều cao như nhiều người lầm tưởng đâu nhé. Nên chọn váy qua gối để che đi đôi chân ngắn của bạn. Những chiếc sooc đừng quá ngắn vì sẽ lộ ra tổng thể chân bạn có một xíu. Và nên chọn váy với quần cạp cao nhé. Bởi cạp cao giúp bạn hack dáng đôi chân. Với chiếc váy qua gối bạn rất dễ dàng để kết hợp với đôi giày cao gót mà trông không lố bịch.

vay ngan

Ưu tiên cổ chữ V

Cổ chữ V là ưu tiên cho những cô nàng nấm lùn vì sẽ khiến bạn trông cao hơn nhé. Cổ chữ V cũng giúp bạn che khuyết điểm cổ gầy. Khi nhìn vào bộ đồ cổ chữ V, người khác sẽ cảm giác bạn cao hơn bộ đồ cổ tròn tới cả chục centimet đấy nhé.

co V

Chú ý họa tiết đơn sắc

Chiều cao khiêm tốn mà bạn lại chọn những bộ đồ quá nhiều màu sắc có thể khiến bạn bị lùn đi. Hãy chọn những bộ đơn sắc và đơn giản màu sắc. Màu đơn sắc tạo cảm giác cơ thể bạn không bị phân chia thành những khúc ngắn, mà thành một khối liền nên trông bạn sẽ cao hơn.

Hãy chú ý những bộ đồ họa tiết nhỏ thay vì họa tiết to và chú ý kẻ sọc thay vì kẻ ngang nhé.

Chọn váy xéo

Nếu bạn cần xuất hiện trong bộ đồ duyên dáng mềm mại, hãy chú ý những chiếc váy xéo trước ngắn sau dài thay vì chiều dài trước sau bằng nhau. Những chiếc váy xéo tạo ảo giác hack chiều cao. Chúng vừa đảm bảo sự mềm mại nữ tính vừa khiến bạn như cao thêm vài centimet.

vay xep

Chú ý phụ kiện tương đồng

Phụ kiện tương đồng màu sắc với trang phục sẽ giúp bạn ăn gian thêm chiều cao. Và tuyệt đối đừng dùng những thắt lưng to bản, bởi nó sẽ tố cao nhanh chóng sự nấm lùn của bạn. Bạn hãy chọn những phụ kiện nhỏ tương xứng với chiều cao khiêm tốn của bản thân.

phu kien

Tận dụng kiểu tóc búi cao

Tóc búi cao hoặc kiểu tóc ngắn có phồng giúp bạn ăn gian được vài centimet rồi nhé. Những kiểu tóc này cũng rất hợp cho mùa hè nóng nực. Nếu bạn không thích búi tóc hãy thử kiểu tóc ngắn. Kiểu tóc dài qua vai thường khiến bạn trở nên lùn hơn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn