Giải mã bí mật các công nương Hoàng gia Anh thích mặc váy chấm bi

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy chấm bi gắn bó từ thời công nương Diana đến bây giờ Kate Middleton cũng thường xuyên mặc váy chấm bi. Phải chăng đó là một bí mật ngầm của thời trang hoàng gia Anh?

Tương tự mẹ chồng cố công nương Diana, Công nương Kate Middleton và Meghan khi chưa rời Hoàng gia đều thích diện những bộ chấm bi. Và đây là bí mật của họ.

Công nương Kate Middleton rất nhiều lần chọn các họa tiết chấm bi khi xuất hiện trước công chúng. Từ chấm bi nâu, chấm bi xanh, chấm bi đen trắng…  khiến Kate trở nên gần gũi với công chúng. Những bộ váy chấm bi trông cô trở nên thanh lịch, trẻ trung nhưng không quá kiêu kỳ và xa cách. Không thể đếm được những lần Kate mặc váy chấm bi, kể cả lúc bầu. Dường như tần suất cô mặc những bộ chấm bi ngày càng tăng.

cham bi 4

Công nương Diana trước đây cũng từng rất nhiều lần diện những bộ đồ chấm bi trong những lần tiếp xúc với công chúng của bà. Nhiều bộ chấm bi của Kate khiến công chúng gợi nhớ tới cố công nương Diana. Dường như giữa Kate và mẹ chồng quá cố có một mối tương đồng nhất định. Sự thanh lịch của Kate khiến người ta nhớ về công nương Diana.

cham bi 1

Phong cách thời trang của Kate phần nào đó cũng tương đối giống Diana. Rất nhiều lần công chúng phát hiện ra những bộ đồ Kate mặc tương đối giống về màu sắc, kiểu dáng với mẹ chồng. Công chúng cũng đánh giá Kate được yêu mến vì phần nào gợi nhớ tới Diana.

cham bi 3

Theo một vài nhận định thì chấm bi cũng là một xu hướng thời trang vượt thời gian, và dễ khiến công chúng học theo. Những bộ đồ mà Kate mặc thường trở thành xu hướng cho chị em noi theo.

cham bi 5

Những bộ chấm bi tạo nên vẻ ngoài trau chuốt, cẩn thận và dễ tạo thành thương hiệu cá nhân. Cố công nương Diana là một biểu tượng thời trang của Hoàng gia và nước Anh. Bây giờ Kate cũng là một biểu tượng thời trang thanh lịch. Việc cô học theo phong cách của mẹ chồng vừa là thanh lịch, vừa là một cách gợi thiện cảm trước công chúng. Trong số đó thì những mẫu chấm bi lại rất phù hợp cho nhiều hoàn cảnh mà công nương xuất hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn