Điểm danh những xu hướng hot nhất hè này chị em nên bổ sung để bắt kịp trend

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng thời trang hot nhất hè này giúp phô diễn vẻ đẹp vóc dáng và cá tính riêng.

Mùa hè là khoảng thời gian thú vị nhất vì có nhiều chuyến đi, dã ngoại.... Đây đều là những dịp giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thể hiện cá tính thời trang của chính mình thông qua những xu hướng mới. Nếu đang còn băn khoăn chưa biết đâu là những hot trend của năm nay thì hãy tham khảo list danh sách này nhé. 

Empty

Mùa hè và những chiếc chân váy maxi là combo không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Các kiểu váy maxi phù hợp với hội tín đồ theo đuổi hình ảnh nữ tính, dịu dàng. Thiết kế thướt tha, phủ dài xuống đôi chân của maxi còn có khả năng khỏa lấp vô số khuyết điểm.

Empty

Năm nay, hoa hồng 3D là món phụ kiện tô điểm cho mọi thứ trở nên ngọt ngào, yểu điệu. Từ áo khoác ngoài, váy áo mỏng manh cho đến đồ bơi quyến rũ đều có pha chút 3D huyền bí. Các cô gái trên khắp thế giới đang sử dụng những bông hoa duyên dáng này để tăng thêm nét nữ tính.

Empty

Những chiếc quần ánh kim không còn còn là món đồ chỉ dự tiệc mà còn được tận dụng vào ban ngày. Vì đã quá nổi bật nên bạn chỉ cần mix match đơn giản cùng T-shirts trắng, sơ mi và giày thể thao. 

Empty

Denim on denim là trang phục kết hợp hai hoặc nhiều món đồ denim với nhau trên cùng một bản phối. Vào mùa hè, mốt mặc đồ đơn giản, thoải mái lên ngôi nên đây cũng là xu hướng được nhiều chị em yêu thích. 

Empty

Giày thể thao phủ sóng làng mốt. Từ những cô nàng It Girl đình đám cho đến các tín đồ mộ điệu, họ thường kết hợp giày thể thao với những bộ trang phục sporty-chic khỏe khoắn, năng động.

Empty

Váy tennis liền thân + giày thể thao là à outfit hoàn hảo để bạn diện xuống phố hay đi chơi vào hè này. Đầu tư vào những chiếc váy mini xếp ly, váy quần vợt và áo cổ vest là bạn đã tạo ra vẻ ngoài xinh xắn.

Empty

Sơ mi vải linen với đặc tính tự nhiên thấm hút tốt hợp với ngày oi bức đổ mồ hôi. Đặc biệt chất liệu này chính là lựa chọn hoàn hảo để người mặc luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu.

Empty

Những bộ đồ co-ords đồng bộ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn giúp nàng biến hóa đa dạng nhiều phong cách. Set đồ này hợp đi chơi cũng tiện đi làm. Phối với giày thể thao và túi xách mini là chuẩn bài.

Những xu hướng thời trang hot nhất hè này giúp phô diễn vẻ đẹp vóc dáng và cá tính riêng. Bổ sung vào tủ đồ chân váy maxi, quần ánh kim hay set đồ co-ords là cách giúp bạn trở thành cô nàng thời thượng sang chảnh nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link