Phong cách thời trang đời thường đối lập trên phim của 3 bà mẹ trong phim "Hương Vị Tình Thân"

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến những bà mẹ nổi tiếng đình đám trên phim truyền hình không thể kể không kể đến bộ 3 bà mẹ trong “Hương Vị Tình Thân”.

Hội 3 bà mẹ trong “Hương Vị Tình Thân” hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có thể nói với từng tính cách, những trang phục trên phim cũng góp phần lột tả phần nào nhân vật. Còn ở đời thường, 3 bà mẹ lắm chiêu này sở hữu gu thời trang như thế nào?

huongvitinhthan1

Quách Thu Phương

Quách Thu Phương trong vai bà Xuân ngoài đời thường vô cùng tươi tắn và trẻ trung. Cô không hiếm lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân khiến nhiều chị em phải ghen tị. Cô chuộng phong cách thanh lịch, trẻ trung và sang trọng.

huongvitinhthan2

Với lợi thể vóc dáng cao sang nên không ít lần Thu Phương gây thương nhớ với hình ảnh mặc áo dài chuẩn phụ nữ Việt.

huongvitinhthan3

Gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ nghệ sĩ.

huongvitinhthan4

Đôi khi lại năng động trẻ trung cùng chân váy ngắn, áo phông và giày thể thao vô cùng năng động và hack tuổi.

Tú Oanh

Nhân vật bà Bích do nghệ sĩ Tú Oanh đảm nhận cũng là một bà mẹ “ồn ào”, ăn mặc xuề xòa, có phần cổ hủ. Tuy nhiên phía sau màn ảnh nghệ sĩ Tú Oanh lại cá tính với gu thời trang “hack tuổi” ấn tượng.

huongvitinhthan5
huongvitinhthan6

Tú Oanh thường được nhiều người khen trẻ hơn so với tuổi thật. Diễn viên "Hương Vị Tình Thân" lựa chọn luôn cá tính, “chất” và trẻ như: đồ jean, boots cao cổ, phụ kiện kính đen đi kèm. 

huongvitinhthan7

Hay khi nhí nhảnh cùng hội bạn bè trong trang phục màu trắng tinh khôi cá tính. 

Thu Hạnh

Bà mẹ ghê gớm, mưu mô và nhiều thủ đoạn nhất trong phim "Hương Vị Tình Thân: được diễn viên Thu Hạnh thủ vai rất thành công. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng sở hữu phong cách có phần tương đồng.

huongvitinhthan8
huongvitinhthan9

Diễn viên Thu Hạnh diện váy trắng thanh lịch cùng mái tóc dài xoăn sóng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. 

Có lẽ điểm chung lớn nhất của 3 bà mẹ nổi tiếng này chính là gu thời trang thanh lịch, hiện đại. Do đó nhiều khán giả thường trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp và trang phục trẻ trung của các bà mẹ “lắm chiêu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link