Phong cách thời trang 'vạn người mê' của 5 mỹ nam Vbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rocker Nguyễn, Isaac, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Thiên Minh đều có phong cách thời trang rất riêng.

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, nam tính mà những "nam thần" trong showbiz Việt còn có một phong cách thời trang ấn tượng, khó lẫn vào đâu. Trong khi Sơn Tùng đã có sự thay đổi vượt bậc từ thời trang "mùa đông" trong tất cả các mùa đến phong cách năng động,trẻ trung thì Noo Phước Thịnh gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, đôi khi lại lịch lãm, trưởng thành.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu nhất ở thời điểm hiện tại. Thay đổi theo thời gian, anh chàng cũng đã bắt kịp xu hướng để trở thành những fashionisto ấn tượng. Phong cách của Sơn Tùng mang đấm dấu ấn Hàn Quốc và cụ thể là trưởng nhóm Big Bang G-Dragon. Dù nhiều lần dính phải nghi án đạo nhạc, đạo MV, đạo phong cách nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Sơn Tùng.

Có một thời gian, Sơn Tùng thường xuyên là tâm điểm chú ý bởi luôn mặc áo măng tô, áo khoác dày giữa tiết trời nóng như đổ lửa của Sài Gòn.

Phong cách nam ca sĩ gốc Thái Bình đã dần được định hình theo hướng trẻ trung, năng động.

Một set đồ với những màu sắc hài hòa. Đơn giản nhưng tinh tế.

Có những lúc, “chàng trai năm ấy” khoác lên mình một bộ vest lịch lãm.

Sơn Tùng ngày càng chứng tỏ được cách phối đồ tinh tế và ngày càng lên tay. Mũ fedora, kính râm kết hợp áo dài tay và quần jeans skinny rất phong cách.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng đã thay đổi hình ảnh trở nên lịch lãm hơn với bộ suit sang trọng.

Isaac

Trưởng nhóm 365 - Isaac sau khi tham gia cuộc thi The Remix đã có thêm một lượng fan hâm mộ khá lớn. Phong cách thời trang của Isaac gắn liền với sự năng động, đơn giản.

Isaac trẻ trung giữa đường phố Sài Gòn.

Trang phục yêu thích của nam ca sĩ "Yêu không nghỉ phép" là quần jeans, giày lười và áo sơ mi.

Mặc dù đơn giản nhưng set đồ của Isaac rất bụi bặm, đàn ông.

Isaac hiện đang rất được yêu thích. Anh còn được các fan hâm mộ đặt biệt danh là "Xái ca".

Một Isaac thanh lịch "đốn tim" fan nữ.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh hiện đang gây sốt với MV "Chuyện tình Maldives" đẹp long lanh cùng ca sĩ Thủy Tiên. Là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu rất nhiều bản hit và ngoại hình đẹp, Noo Phước Thịnh khá là nhanh nhạy trong việc chạy theo xu hướng. Lúc thì thanh lịch trong bộ vest, lúc lại năng động với giày sneaker...

.

Set đồ đơn giản nhưng được anh chàng Noo Phước Thịnh thường xuyên sử dụng khi đi chơi

Với nhũng tông màu trầm, Noo Phước Thịnh trông rất nam tính.

Điểm nhấn là chiếc balo cùng với áo khoa họa tiết hoa giúp anh chàng thêm phần cá tính.

Đôi khi Noo lại khá cầu kì với áo măng tô khoác hờ hững cùng chiếc cà vạt làm điểm nhấn cho cả set đồ.

Thiên Minh

Trở về từ Mỹ, Thiên Minh dường như đã rút khỏi showbiz và tập trung cho công việc nhiếp ảnh. Studio của Thiên Minh là nơi lui tới của nhiều nghệ sĩ như Helly Tống, Yến Trang, Tóc Tiên, Huy Khánh... Rũ bỏ hình ảnh của một chàng hot boy tuổi teen, Thiên Minh của hiện tại đã là một người đàn ông phong trần, lịch lãm.

Không cầu kì, Thiên Minh rất yêu chuộng sự đơn giản, và những gam màu tối.

Từ khi trở về Việt Nam, Thiên Minh đã không còn có bóng dáng của chàng hot boy ngày nào trong "Tiệm bánh dâu tây". Thiên Minh của ngày hôm nay đã là người đàn ông chững chạc, đĩnh đạc.

Áo sơ mi tối màu được anh tận dụng tối đa.

Thiên Minh đang là nhiếp ảnh gia được các nghệ sĩ tin tưởng.

Rocker Nguyễn

"Nam thần ngây thơ" Rocker Nguyễn hiện đang là cái tên cực hot khi gây bão với truyền thông Đài Loan với phần trình diễn "When I was your man" ở chương trình "Đại lộ ngôi sao". Rocker Nguyễn có vẻ ngoài cực điển trai và điểm cộng là gu thời trang cực ổn.

Rocker Nguyễn nổi tiếng với hình ảnh quý ông quý phái. Instagram, Facebook của Rocker Nguyễn tràn ngập những bức ảnh anh chàng bảnh bao trong trang phục suit. Với phong cách này, Rocker Nguyễn trở thành trưởng thành, thanh lịch và "đàn ông" hơn rất nhiều.

Tuy nhiên anh chàng rất phá cách với jeans rách gối và sơ mi ca rô buộc ngang hông.

Anh chàng sở hữu chiều cao 185cm, cân nặng 75kg với thân hình chuẩn. Long Nguyễn hiện đang là một trong những hot boy nổi tiếng nhất Sài Thành.

Thời gian sinh sống tại Singapore và Úc đã mang đến cho Long Nguyễn sự tự tin cũng như một cái nhìn mới và có gu hơn về thời trang.

Không chỉ nổi bật với tài năng và ngoại hình nổi bật, Long Nguyễn còn được biết đến như là một fashionisto và một trong những chàng hot boy sành điệu nhất trong giới trẻ Việt.

Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hòa Minzy
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hòa Minzy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và năng động của Hòa Minzy được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.
Ngất ngây với street style giao mùa của sao Việt
Ngất ngây với street style giao mùa của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bất chấp thời tiết giao mùa ẩm ương, mưa nắng thất thường ở hai miền, các kiều nữ Việt liên tiếp gây ấn tượng với phong độ thời trang ngất ngây b
Theo:  khoevadep.com.vn