Những mẫu giày mọi cô nàng teen nên có trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ năng động trẻ trung, các bạn tuổi teen dễ dàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày mùa đông phong cách nhất.

Với vẻ năng động trẻ trung, các bạn tuổi teen dễ dàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày mùa đông phong cách nhất.

Chủ yếu hiện nay nhà thiết kế hướng tới những đôi giầy đế cao, với phần đế trước được nâng cao giúp người đi ăn gian thêm chiều cao mà sự vận động vẫn thật dễ dàng. Không giống như những đôi giầy cao gót nhọn dành cho các quý cô công sở, giầy của teen thường có phần gót bằng, cao tầm 3-5cm giúp các bạn gái đi lại thoải mái. Các mẫu thường thiết kế theo kiểu giầy chiến binh với phần dây buộc phía trước tạo sự khỏe khoắn, năng động cho bạn gái. Chất liệu giầy cũng hết sức đa dạng từ da bóng, da lộn, vải, jean…


Những đôi giày thể thao hay những đôi giày đế thấp vừa thời trang vừa sành điệu, hiện đại đang khiến các bạn gái mê mẩn trong mùa đông 2014 này. 


Chúng không chỉ tạo cho người đi cảm giác thoải mái mà còn không kén người dùng, giúp chủ nhân tôn dáng thon gọn.


Giầy màu đỏ trẻ trung cho bạn gái


Giầy màu xanh nhã nhặn

Cách phối màu và kiểu dáng của những đôi giày này càng ngày càng đa dạng phong phú. Phối cùng quần kaki, áo len và một chiếc túi da sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn phóng khoáng mà không kém phần lịch thiệp


Mẫu giầy chiến binh này mang lại cho bạn gái sự năng động, khỏe khoắn. Thật dễ dàng để kết hợp cùng quần jeans, short, hay legging…


Một đôi giầy bata cổ cao cũng thật tuyệt cho mùa đông này

Mẹo nhỏ chọn boot nữ với là với các cô nàng chân ngắn có chiều cao hạn chế thì bạn nên chọn giày hoặc boot cổ thấp không gây cảm giác hạn chế chiều cao của bạn.

Còn các nàng chân dài dáng thon thì bạn dễ dàng có thể diện những đôi boot cao cổ thể hiện chiều cao và vóc dáng xinh đẹp của mình.


boot cao gót nhọn với khóa kéo măng xéc phía trước thời trang đầy quyến rũ

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với các nàng. Tuy nhiên, các cô nàng cá tính lại không thích mang theo giày cao gót bởi nó cỏ vẻ điệu đà mà lại đi lại phải cẩn thận từng chút.

Một đôi giầy đế cao giúp bạn gái ăn gian thêm chiều cao của mình

Những đôi giày cao gót luôn là lựa chọn cho các bạn nữ bởi những đôi giày cao gót sẽ làm cho bạn trở nên thanh lịch và duyên dáng, giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn. Khi đeo chúng, bạn sẽ trở nên lôi cuốn, góp phần tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nàng.


Kết hợp giày cao gót đỏ với váy body đỏ đen

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một số mẫu giày nữ vừa hiện đại vừa sành điệu cho mùa đông tới.

Màu trắng luôn là sắc màu đơn giản và dễ tìm nhất trong thời trang. Váy trắng thanh lịch, duyên dáng giúp bạn nổi bật nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn