Phòng ngủ để thế này vợ chồng sớm muộn cũng ly tán, bất hòa, làm ăn không khá được

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ để thế này vợ chồng sớm muộn cũng ly tán, bất hòa, làm ăn không khá được - cần tránh ngay tức khắc!

phong-thuy-phong-ngu

 

Phong thủy phòng ngủ là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng vì vậy bạn nên có những hiểu biết cơ bản khi sắp xếp căn phòng này.

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng khó tránh khỏi những cãi vã hoặc xích mích mà đôi lúc chỉ vì những lý do nhỏ nhặt và rồi dẫn đến sự đổ vỡ không mong muốn trong hôn nhân. Tuy nhiên, những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng hoàn toàn có thể được hóa giải nhờ những quy tắc trong phong thủy. Vậy tại sao không thử áp dụng bí kíp phong thủy để giữ cho quan hệ vợ chồng yên ấm, tình cảm gia đình ấm áp?

1. Các cặp vợ chồng nên sử dụng chung chăn gối để đời sống tình cảm luôn mặn nồng bởi chăn gối có đôi cặp là biểu tượng cho sự đầy đủ, trọn vẹn, tránh chia ly, cãi vã.

2. Trong phòng ngủ không nên có dầm nhà nổi bật do chúng được coi là những gánh nặng hoặc áp lực ảnh hưởng lên mối quan hệ vợ chồng. Bạn nên sửa lại cho trần nhà phẳng và sáng sủa.

3. Phải có đủ bàn kê đầu giường ở bên phía của giường ngủ để tránh xảy ra các vấn đề liên quan đến hôn nhân. Trên mỗi bàn nên đặt đèn ngủ để tăng cường năng lượng tốt cho quan hệ vợ chồng.

phong-thuy-phong-ngu1

 

4. Đầu giường không nên để xà ngang ép đỉnh. Đầu giường có xà ngang ép đỉnh gọi là “huyền trâm sát” sẽ không có lợi cho sức khoẻ của gia chủ.

Có ba biện pháp hoá giải như sau:

– Đầu giường không nên để xà ngang ép đỉnh. Đầu giường có xà ngang ép đỉnh gọi là “huyền trâm sát” sẽ không có lợi cho sức khoẻ của gia chủ. Có ba biện pháp hoá giải như sau:

Tránh: Đây là biện pháp tốt nhất bằng cách xê dịch đầu giường để tránh xà ngang, làm như vậy đã hoá giải được vị trí không gian ở đầu giường. Ngoài ra, ở đầu giường có thể đặt tủ, giá sách hay giá để dụng cụ để lấp vào, như vậy tránh cho đầu giường không trống trải hơn nữa có thể tiết kiệm được không gian.

Che: Nếu diện tích căn phòng nhỏ hẹp hoặc vì nguyên nhân nào khác mà không “tránh” được thì có thể dùng phương pháp che bằng cách dùng tấm trần giả để che xà ngang. Làm như vậy sẽ bớt được áp lực về tâm lý.

Ngăn: Nếu sử dụng biện pháp che mà gia chủ vẫn không an tâm thì có thể đổi giường thành giường hai tầng, tầng trên để chăn đệm còn tầng dưới để ngủ. Làm như vậy, chăn đệm ở tầng trên sẽ thay thế cho người chịu đựng những thiệt hại do xà ngang ép xuống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn