Rước lộc đón tài, tiền đếm mỏi tay trong 3 tháng tới khi bạn biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Rước lộc đón tài, tiền đếm mỏi tay trong 3 tháng tới khi bạn biết bí quyết này - hãy khám phá ngay để gia đình ngày càng thịnh vượng.

phong-thuy-ngoi-nha-de-hut-tai-loc

Trang trí không gian ngoài cửa hấp dẫn nhất có thể

Hãy lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn. Lau cửa trước sạch sẽ hàng ngày. Bạn cũng cần giữ tấm thảm lau chân luôn sạch sẽ và mới. Cố gắng giữ không gian này sạch sẽ và thân thiện nhất có thể. Ngoài ra, quét dọn hay sơn lại cửa nhà cũng là nghi thức đơn giản loại bỏ năng lượng cũ và mời gọi năng lượng tốt vào nhà.

Trồng một cây xanh

Nếu bạn muốn tăng thêm may mắn của mình, hãy đặt một chậu cây về tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà của mình và đừng quên đặt 3 đồng tiền mới, sáng bóng bên dưới đế chậu. Đây là cách tuyệt vời giúp tăng thêm vận may tài chính của bạn trong năm nay. Trồng cây trong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với bạn.

Màu may mắn

Nếu bạn muốn đạt được năng lượng đầy đủ nhất của mình thì hãy bao quanh mình với màu may mắn này. Sử dụng màu xanh lá cây nhạt để cho một bắt đầu thuận lợi, xanh lá cây tươi để công việc tiếp tục phát triển tốt hơn và xanh lá cây sẫm để đưa mọi việc về đích.

phong-thuy-ngoi-nha-de-hut-tai-loc-1

 

Trang trí lối đi phía trước hoặc hiên nhà

Với lối đi trước cửa nhà, bạn có thể trồng những cái cây xanh tốt và hoa tươi để tăng vẻ đẹp cũng nhưng mang luồng sinh khí khỏe khoắn vào nhà.

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn