Phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè, sắm ngay để bạn trở nên thời trang và xinh đẹp hơn mà không tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - Có những phụ kiện cực kỳ đặc trưng cho những ngày hè nắng nóng, bạn hãy kiểm tra xem mình có chưa nhé

Sandal cho mùa hè thoáng mát

Mùa hè không phải lúc nào cũng thích hợp với đi giày. Những đôi sandal giúp bạn tạo sự thoáng mát, làm mới phong cách, hơn nữa còn cho bạn sự trẻ trung hơn.

sandal

Những chiếc mũ cói rộng vành

Bạn thường đội loại mũ rộng hay rất rộng? Mũ rộng vành không chỉ dành cho những kỳ nghỉ ở biển hay đi du lịch mà cũng rất cần những khi bạn di chuyển trong khu dân cư, đi chợ…  Những chiếc mũ rộng vành cực hữu ích trong việc giúp bạn chống nắng, làm dịu nhẹ cơn nóng bức và chống say nắng say nóng mùa hè. Nếu bạn thường phải ra ngoài trời lúc giữa trưa nắng cao điểm thì càng cần mang theo mũ nhé, đôi khi chỉ vài phút ngoài trời nắng cũng khiến bạn sa sẩm mặt mày. Mũ rộng vành cũng là lựa chọn tối ưu và rất dễ sử dụng khi đi ra ngoài trời, đặc biệt chúng cũng dễ kết hợp với những bộ trang phục.

kinh ram

Kính mát phù hợp

Nếu bạn là người có tật khúc xạ như cận thị viễn thị hãy chuẩn bị cho những chiếc kính khúc xạ có nhuộm màu để đảm bảo bạn nhìn rõ khi ra đường. Còn nếu bạn là người có đôi mắt bình thường cũng nên chuẩn bị những chiếc kính mát cho mùa hè. Đôi mắt vô cùng quan trọng với cuộc sống một người. Nếu bị tia tử ngoại tấn công thì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị giác. Hơn nữa khi di chuyển ngoài trời nắng với ánh sáng chói lóa, mắt bạn sẽ kém đi và cũng sẽ rất nguy hiểm vì tăng nguy cơ tai nạn, vì nhìn không rõ. Bởi thế hãy chọn những chiếc kính râm phù hợp với sở thích của bạn. Nếu bạn có gương mặt tròn đầy hãy chọn dáng kính vuông, chữ nhật, nếu bạn có gương mặt vuông góc cạnh, chọn dánh kính ovan, nếu bạn có gương mặt trán rộng hãy chọn kính nhỏ...

Những chiếc túi du lịch

Túi du lịch có thể bằng cói, bằng vải, bằng dù... Nhưng hãy chọn loại túi nào tiện lợi cho bạn và có thể chứa đựng nhiều đồ mà không cồng kênh.

tuidulich

Áo chống nắng

Đây là vật dụng không thể thiếu, thậm chí những người thường xuyên di chuyển bằng oto cùng thủ áo chống nắng theo. Những chiếc áo chống nắng luôn cần được mang theo mỗi khi bạn ra ngoài để bảo vệ làn da. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo sáng màu sẽ giúp không hấp thụ nhiệt. Đừng chọn những chiếc áo chống nắng màu đen hoặc màu quá rực rỡ quá tối nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn