Những kiểu maxi 2 dây vừa trẻ trung vừa duyên dáng giúp Quách Thu Phương trẻ ra cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Quách Thu Phương trong những bộ maxi này, không ai nghĩ chị đã ở tuổi U50. Hãy nhanh chóng copy theo nhé chị em.

Nhìn những bức hình dưới đây sẽ không ai nghĩ nữ diễn viên đã ở tuổi 46. Những bộ maxi hai dây mà diễn viên Quách Thu Phương chọn giúp chị trẻ ra cả chục tuổi và đặc biệt không làm lố, vừa đủ gợi cảm nhưng không hớ hênh.

quach thu phuong 23

Maxi và 2 dây là sự kết hợp tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Maxi tôn lên vẻ dịu dàng, thướt tha, dáng váy dài nhưng không gây nóng. Kiểu dáng hai dây tạo sự mát mẻ trẻ trung và phóng khoáng khi đi dạo phố, khi đi chơi. Màu sắc trắng tinh khôi càng giúp người mặc hack tuổi dễ dàng.

quch thu phuong 1
quac thu phuong 5

Màu sắc rực rỡ cho bạn thêm năng lượng hơn. Thiết kế nhún bèo giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt với những người thân hình gầy thì thiết kế dạng này có thể giúp bạn trông tròn đầy đẫy đà hơn.

thu phuong 7

Chất vải lụa và chiffon giúp những chiếc maxi vừa mát, vừa tạo sự mềm mại, vừa giúp bạn bay bổng như một nàng thơ. Thiết kế hai dây mảnh giúp khoe trọn phần xương quai xanh và khuôn ngực đầy nhưng cổ không quá trễ nải giúp bạn khéo khoe vòng một nhưng không sợ hớ hênh và rất dễ sử dụng.Với họa tiết hoa như thế này khiến cho bạn trở nên mơ màng và trẻ trung, dịu dàng, đủ thu hút nhưng không chói lóa.

quach thu phuong 6

Những lưu ý cần thiết khi bạn chọn váy maxi 2 dây:

Maxi là mẫu váy cần thiết trong mùa hè. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn những chất liệu tự nhiên nhẹ mát sẽ giúp bạn có dáng vẻ mềm mại yêu kiều hơn. Khi mặc chiếc váy hai dây bản nhỏ, hãy chọn những miếng dán ngực thay vì mặc áo ngực có dây đeo, để tránh lộ nội y. Bạn cũng có thể diện nội y quai nhựa trong nhưng chúng cũng sẽ không đẹp bằng miếng dán hoặc loại áo ngực không quai đeo. 

Nếu bạn muốn kín đáo có thể chọn những chiếc váy hai dây to bản giúp bạn kín đáo hơn nhưng chúng sẽ không uyển chuyển mềm mại như váy hai dây bản nhỏ.

Bạn gầy và sợ thân mình quá mỏng manh thì hãy chọn kiểu dáng váy hai dây xếp tầng, điều đó giúp bạn trở nên bay bổng và lãng mạn hơn. Nếu bạn có vòng eo quá khổ cũng đừng chọn váy hai dây thít eo vì sẽ khiến bạn càng trở nên tròn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn