Phụ kiện không thể thiếu cho những ngày rét buốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với áo khoác dạ, áo phao ấm áp thì phụ kiện đi cùng như khăn quàng, mũ len, boots hay găng tay... là những món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang trong ngày lạnh giá.

Boot cao cổ

Thời tiết lạnh buốt, một đôi boot cao cổ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái. Với quá nhiều đặc tính hữu dụng như giữ ấm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân cũng như phong cách thời trang cá nhân, những đôi boots cao cổ là một trong các item luôn chiếm được vị trí quan trọng đối với phái đẹp.

Với đa dạng các kiểu dáng từ boots bệt, combat boots cho tới ankle boots, lita boots, các bạn có thể mix chúng với những phong cách khác nhau. Skinny, áo khoác dài hay váy đều là những item dễ dàng kết đôi với boot cao cổ.

Mũ len

Ấm áp và tiện dụng, mũ len còn mang tính unisex cực kì cao khi có thể dùng cho cả nam và nữ. Với các cô gái, vào ngày lạnh giá, bạn có thể biến mình trở nên xinh đẹp hơn nhiều lần chỉ với chiếc mũ len đơn giản.

Nổi bật nhất phải kể tới mũ beanie phối ren. Vẫn là chiếc mũ đơn giản của bạn nhưng được bọc thêm một lớp vải ren mỏng bên ngoài - kiêu sa như những nàng công chúa vậy. Bên cạnh đó, mũ len hình chóp nón được các cô gái hiện đại, trẻ trung yêu thích. Dáng mũ này khá phù hợp với cách mix đồ năng động như quần jeans, áo len, boots.

Mũ lông

Nhắc tới mùa lạnh, bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu những món đồ lông thời thượng. Ngoài khả năng giữ nhiệt cực tốt, cộng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc, đồ lông hầu như phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Không chỉ phổ biến ở khăn quàng cổ, áo khoác, giày boots... mà chất liệu lông còn được thiết kế cả trên những chiếc mũ đội đầu, nhằm giữ ấm cho người đội và còn tạo nên cơn sốt thời trang cực ấn tượng.

Bạn có thể đội mũ lông tới bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mách cho bạn: kiểu mũ này sẽ cực kì đẹp khi được kết hợp cùng quần da, skinny jeans, áo khoác dày và đồ in họa tiết ấn tượng.

Khăn quàng cổ

Đây là món đồ bạn cần để ý tới nếu muốn giữ ấm cho cơ thể mỏng manh của mình. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm khi đi ra đường, mà còn khiến bộ trang phục của bạn mặc trở nên phong cách hơn. Các tông màu đỏ, hồng bắt mắt hay họa tiết vui mắt trên khăn sẽ làm tăng độ cuốn hút cho bạn. Tuy nhiên, nếu diện đồ màu mè thì bạn nên áp dụng đúng nguyên tắc tương phản - chọn những chiếc khăn có tông trung tính nhã nhặn.

Găng tay

Găng tay luôn là món phụ kiện góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn sức khỏe cũng như đảm bảo tính thời trang cho bộ đồ của bạn. Nếu bạn diện đồ trẻ trung và "nghịch" một chút, găng tay len là sự lựa chọn đơn giản nhất. Với cô nàng yêu thích phong cách cá tính, sang trọng thì gang tay da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn