Phu nhân nhiễm virus SARS-CoV-2, Thủ tướng Canada tự cách ly

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tham dự một sự kiện tại Anh thì phu nhân Thủ tướng Canada đã xuất hiện các triệu chứng như cúm và được xác định dương tính với Covid-19.

Hãng truyền thông Fox News vừa đưa tin, giới chức Canada vào đêm 12/3 đã công bố rằng bà Sophie Grégoire Trudeau, vợ của đương kim Thủ tướng Canada Justin Trudeau, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Được biết, hiện sức khỏe của Thủ tướng Trudeau vẫn tốt và không có bất cứ triệu chứng nhiễm bệnh nào. Vợ chồng Thủ tướng Canada sẽ tự cách ly trong thời gian 14 ngày.

Vợ chồng Thủ tướng Canada Justin Trudeau (Ảnh: CBC)

Vợ chồng Thủ tướng Canada Justin Trudeau (Ảnh: CBC)

Trước đó, Văn phòng Thủ tướng Canada thông báo, Thủ tướng Justin Trudeau đang tự cách ly tại nhà, trong khi phu nhân Sophie Grégoire Trudeau đang chờ kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Được biết, mới đây phu nhân của Thủ tướng, bà Sophie Gregoire Trudeau đã tham dự một sự kiện ở London, Anh. Sau khi trở về thì bà Sophie Gregoire Trudeau bắt đầu xuất hiện triệu chứng cúm, bao gồm sốt nhẹ và tối qua. Ngay sau khi xuất hiện các triệu chứng trên thì phu nhân Thủ tướng Canada đã tự cách ly và chờ kết quả xét nghiệm.

Tính đến ngày 12/3, Canada ghi nhận 136 ca dương tính với virus corona chủng mới và 1 trường hợp tử vong.

Dịch Covid-19 được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, dịch bệnh này đã lan rộng ra 108 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Hiện tại, thế giới đã ghi nhận 135.306 người mắc, 4.966 người tử vong vì dịch bệnh do virus corona gây nên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link