Phụ nữ 3 thứ này càng nhỏ càng giàu có phát tài, hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 thứ này nhỏ, mỏng, sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống luôn sung túc dư dả.

Người có ngón tay nhỏ

Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ có bàn tay nhỏ với những ngón tay thon thả thì đó là người vô cùng khéo léo, tài năng đảm đang nên những người này thường được người khác giới yêu mến. Khi một người đàn ông lấy được những người phụ nữ này làm vợ chắc chắn người đàn ông vô cùng có lợi.

Thêm vào đó, với những người phụ nữ có bàn tay với ngón tay thon nhỏ cũng vô cùng may mắn con đường tài lộc khá hanh thông có nhiều tiền tài, khiến cuộc sống của họ luôn giàu sang dư dả. Đặc biệt, đường hôn nhân của những người này vô cùng viên mãn được chồng con yêu mến, kính nể.

Phụ nữ miệng nhỏ may mắn

Phụ nữ miệng nhỏ may mắn

Miệng nhỏ môi chúm chím anh đào

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ có tướng miệng nhỏ, trong cuộc sống thì mũi tượng trưng cho tài bạch. Không phải cứ miêng to mới là tài lộc dồi dào cả đời sống trong nhung lụa. Đặc biệt, nếu một ngời có miêng nhỏ môi chúm chím anh đào, răng trắng đầy đặn và cân xứng thì cũng không phải là nét quý tướng.

Với người phụ nữ miêng nhỏ thanh thoán là người sống kín đáo hiểu chuyện và luôn biết cách ứng xử trong cuộc sống. Vì vậy người đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ vô cùng may mắn thành công trong sự nghiệp.

Trong dân gian thường có câu đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miêng toang hoang cửa nhà. Vì vậy, nếu người phụ nữ có miệng nhỏ là một phúc tướng.

Phụ nữ eo nhỏ thường may mắn

Phụ nữ eo nhỏ thường may mắn

Eo thon nhỏ

Một người phụ nữ sở hữu phần eo thon nhỏ là điều ai cũng thích. Đặc biệt những người eo thon nhỏ mông nở thì có khả năng sinh nở. Theo đó, phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, vòng eo nhỏ nhắn thon tròn cùng vòng ba nảy nở sẽ rất thuận lợi trong việc con cái.

Những người phụ nữ thắt đáy lương ong họ biết chia sẻ với chồng, cùng chồng gánh vác mọi việc. Với họ, chăm sóc gia đình chính là niềm hành phúc. Đàn ông lấy được người như này thường sẽ đạt được thành công trong trung vận, càng về già lộc càng phát tài.

(*) Thông tin chỉ tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link